รวบแล้ว! หมอเก๊เสริมอกสาวประเภทสองดับ ที่ลำปาง

รวบแล้ว! หมอเก๊เสริมอกสาวประเภทสองดับ ที่ลำปาง

กองปราบตามรวบหมอเก๊เสริมอกสาวประเภทสองดับ ที่ลำปางได้แล้ว หนีกบดานพัทยา

จากกรณีสาวประเภทสอง ชาวจ.ลำพูน เข้าใช้บริการศัลกรรมผ่าตัดเสริมทรวงอก ที่ ดีไวน์คลินิกเวชกรรม จ.ลำปาง จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต ซึ่งทันทีที่การเสียชีวิตของสาวประเภทสองแพร่ออกไปมีผู้เสียหายจำนวนมากที่ใช้บริการคลีนิคดังกล่าวโผล่แจ้งความดำเนินคดี จนตำรวจ สภ.เขลางค์นคร จ.ลำปาง ได้เรียกตัวผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำ หลังพบว่า คลีนิคดังกล่าวเปิดให้บริการโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมกันนี้ยังได้มีการแอบอ้างใช้ชื่อ นายแพทย์จิรเดช เกตุรัตนกุล หรือ หมอดิว ในการผ่าตัดศัลยกรรมต่าง ๆ แต่จากรูป หมอดิว ที่ปรากฏตามสื่อต่าง ๆ ปรากฏว่าไม่ใช่คนเดียวกันกับคนที่ผ่าตัด โดยล่าสุดศาลอนุมัติหมายจับ นายธนัชพงศ์ จิตรธีรภิรมย์ อายุ 29 ปี ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไม่เจตนา

ล่าสุดเมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 11 พฤศจิกายน ที่กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) พ.ต.อ. ไมตรี ฉิมเฉิด รรท.ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.จรูญเกียรติ ปานแก้ว ผกก.4 บก.ป. พร้อมด้วย พ.ต.ท.ณัฐพล เกิดเอี่ยม รองผกก.4บก.ป. พ.ต.ท.ประเสริฐ หวังบุญสร้าง สว.กก.4บก.ป. สนธิกำลังตำรวจ สภ.เมืองพัทยา และ สภ.เขลางค์นคร จ.ลำปาง จับกุม นายธนัชพงศ์ จิตรธีรภิรมย์ หรือ เบญ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99/416 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงและเขตคันนายาว กทม. ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดลำปางที่ 246/2560 ลงวันที่ 6 พ.ย. 2560 ในฐานความผิด ฆ่าผู้อื่นโดยไม่เจตนา แต่ทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตายและเสียชีวิต โดยจับกุมได้ที่ห้องพักแห่งหนึ่ง ใน อ.พัทยา จ.ชลบุรี ใกล้กับสถานบันเทิงฮอลลีวูด ถ.พัทยาสาย3

ทั้งนี้การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากชุดสืบสวน บก.ป. ได้สืบทราบว่าผู้ต้องหารายนี่ได้ใช้รถยนต์มิซูบิซิ สีเทา รุ่นแอทแทค 4กม 6529 กรุงเทพมหานคร หลบหนีการจับกุมจาก จ.ลำปาง มากบดานในพื้นที่พัทยา จึงได้ปูพรมค้นหา กระทั่งทราบว่าผู้ต้องหามากบดานที่ห้องพักดังกล่าว จึงได้เฝ้าสังเกตการณ์ กระทั่งพบนายธนัชพงษ์ลงมาจากห้องพักเพื่อขึ้นรถออกไปข้างนอก ทันใดนั้นจึงได้นำกำลังจับกุม พร้อมแสดงหมายจับ ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวนที่ บก.ป.