'จิมมี่'ไม่ร่วมมอบเงินหน้าพระบรมธาตุเจดีย์ ขอรอ 'ตูน' ริมถนน

'จิมมี่'ไม่ร่วมมอบเงินหน้าพระบรมธาตุเจดีย์ ขอรอ 'ตูน' ริมถนน

"จิมมี่ ชวาลา" ไม่ร่วมมอบเงินที่หน้าพระบรมธาตุเจดีย์ หวั่นทำให้ "ตูน" เสียเวลาพบชาวนครศรีฯ แต่จะรอต้อนรับริมถนนหน้าร้านแทน

ขณะที่นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือตูน บอดี้สแลม กำลังวิ่งท่ามกลางการเข้ามาร่วมวิ่งของนักวิ่งชาวนครศรีธรรมราชหลายคน กำลังมุ่งหน้าขึ้นทางตัดระหว่างเขาพระบาท รอยต่อระหว่างตำบลทรายขาว อำเภอหัวไทร และ ตำบลเขาพระบาท อำเภอเชียรใหญ่ โดยจุดมุ่งหมายในวันนี้ของตามรางการวิ่งของตูน จะจบวันที่บ้านสระไคร ตำบลสวนหลวง อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช และมีการทำกิจกรรมที่โรงเรียนบ้านสระเพรง ในวันนี้ด้วยเช่นกัน

โดยกำหนดการเดินทางเข้าถึงตัวเมืองนครศรีธรรมราช ที่บริเวณลานพระบรมธาตุเจดีย์ วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร อาจเป็นช่วงเวลา 11.00-12.00 น.ของวันพรุ่งนี้ท่ามกลางการติดตามข่าวของชาวนครศรีธรรมราช อย่างใกล้ชิด ซึ่งจุดนี้จะมีกำหนดการมอบเงินจำนวน 16 ล้านบาท โดยนายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช ในฐานะตัวแทนชาวนครศรีธรรมราช ซึ่งรับมอบเงินผ่านจากนายจิมมี่ ชวาลา นักธุรกิจค้าผ้าที่บริจาคเงินในนามชาวนครศรีธรรมราชทั้ง 1.58 ล้านคนเฉลี่ยคนละ 10 บาท รวม 16 ล้านบาท

 ขณะที่นายจิมมี่ ชวาลา ได้ติดตามข้อมูลข่าวสารของชาวนครศรีธรรมราชที่จะมาต้อนรับและร่วมกันบริจาคเงินให้กับ “ตูน” เป็นจำนวนมากได้แจ้งผ่านคนใกล้ชิดว่าจะไม่เข้าร่วมที่บริเวณลานพระบรมธาตุเจดีย์ เนื่องจากเห็นว่าหากเข้าร่วมนั้นตูน อาจจะต้องเสียเวลาอย่างน้อย 10-15 นาที แต่จำนวนช่วงเวลานี้ชาวนครศรีธรรมราชอย่างน้อย 60-70 คนมีโอกาสได้พบกับตูน ซึ่งนายจิมมี่อาจใช้วิธีการรอรับขบวนวิ่งของตูน พร้อมกับพนักงานร้านที่บริเวณหน้าร้านตรงถนนราชดำเนิน ซึ่งเป็นจุดที่ตูนจะต้องวิ่งผ่านอยู่แล้วแต่หากตูนจะแวะสัก 1 นาทีก็ยินดีที่สุด