ค้านประกัน พ่อพยายามข่มขืนลูกสาวในไส้วัย 14 ปี

ค้านประกัน พ่อพยายามข่มขืนลูกสาวในไส้วัย 14 ปี

ตำรวจค้านประกันตัว พ่อพยายามข่มขืนลูกสาวในไส้วัย 14 ปี หลังหนีมาซุกโคราช อ้างไม่ได้เจตนา เพียงแค่กอด และหอมแก้มลูกเท่านั้น

เมื่อวันที่ 10 พ.ย.60 ความคืบกรณีนายเรืองฤทธฺ บุญกัน กำนันตำบลโคกกุง อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ พร้อมตัวแทนผู้นำชุมชนผู้ใหญ่บ้าน ได้พายาย และเด็กหญิงวัย 14 ปี เข้าแจ้งความที่สภ.แก้งคร้อ ว่าถูกพ่อ วัย 43 ปีซึ่งบิดาแท้ๆ ของด.ญ.บี มีอาการเมาสุรา ระหว่างมาขอพบบุตรสาว ที่บ้านของอดีตภรรยาที่เสียชีวิตไปนานกว่า 4 ปี อาศัยจังหวะช่วงที่ภายในบ้านปลอดคน ใช้กำลังเข้าปลุกปล้ำบุตรสาวแท้ๆของ โชคยังดีที่บุตรสาวรายนี้ได้ต่อสู้ขัดขืนวิ่งหนีออกจากบ้านมาได้หวุดหวิด และแจ้งให้คนมาช่วย หลังก่อเหตุก็กลัวความผิดรีบหลบหนีออกจากบ้านไปเหตุเกิดเมื่อวันที่ 8 พ.ย.ที่ผ่านมา

ต่อมาด้าน พ.ต.อ.จาตุรนต์ ตระกูลปาน ผกก.สภ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ สั่งระดมกำลังจนท.มอบหมายให้ พ.ต.ท.นิวัต ศิลปะชีวสันติ รอง ผกก.ป. พร้อมด้วยพ.ต.ท.ยรรยง ทองใบใหญ่ รองผกก.สืบสวนสอบสวนสภ.แก้งคร้อ นำกำลังจนท.ตร.ชุดสืบสวน ออกติดตามตัวพ่อหื่นรายนี้มาต่อเนื่อง ตามหมายจับศาลจังหวัดภูเขียวเลขที่129/2560 ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งเด็กเป็นผู้สืบสันดานอยู่ในความปกครองดูแล

จนเมื่อช่วงเช้าวันนี้ที่ผ่านมา ชุดสืบสวนสภ.แก้งคร้อ สามารถแกะรอยจากที่พ่อหื่นที่ตกเป็นผุ้ต้องหารายนี้ยังได้มีความพยายาม ใช้โทรศัพท์มาหาญาติ และเด็ก โดยพยายามข่มขู่ไม่ให้เอาเรื่องว่าข้อมูลที่ออกไปเกินจริง และไม่เป็นความจริงเป็นเรื่องเข้าใจผิด ให้ทางญาติๆ และเด็กหญิงวัย 14 ปียอมความ และพ่อหื่นรายนี้ก็จะรับเป็นพ่อลูกเหมือนเดิม

จนสุดท้าย พบว่าเดินทางมาแอบอาศัยพักหลับนอนขอทำงานอยู่บริเวณสถานที่ก่อสร้างภายในวัดกุดขมิ้น ต.กุดขมิ้น อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา ชุดสืบสวนสภ.แก้งคร้อ จึงได้เร่งประสาน ชุดสืบสวน ตร.ภาค 3 นำกำลังร่วมกันวางแผนออกติดตามทั้งที่บ้านเกิด จังหวัดร้อยเอ็ด และติดตามมามาจับกุมตัวได้ที่จังหวัดนครราชสีมา ได้ทันควัน อ่านข่าว รวบแล้ว! พ่อวัย43พยายามข่มขืนลูกสาววัย14

แต่พ่อหื่น วัย 43 ปี ให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้มีเจตนาจะลวนลามข่มขืนลูกสาวแต่อย่างใด อ้างเพียงว่าขณะเกิดเหตุลูกสาวได้มาขอยืมโทรศัพท์มือถือเพื่อโทรหาเพื่อน ตนจึงต่อว่าโทรหาใครหรือมีเพื่อนผู้ชายแล้ว ทำให้ลูกสาวมีอาการโกรธ ตนจึงเข้าโอบกอดและหอมแก้มลูกสาวเพียงเท่านั้น ไม่ได้ใช้กำลังบังคับแต่อย่างใด ซึ่งขัดแย้งกัน เมื่อเกิดเหตุกลับพยายามหลบหนีไปหลายแห่ง ไม่ยอมมาชี้แจงความบริสุทธิ์ จนถูกศาลอนุมัติหมายจับ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหากระทำอนาจารกับเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี เพื่อควบคุมตัวส่งดำเนินคดี และตำรวจได้ค้านประกันตัวพ่อหื่นรายนี้แล้วด้วย 

ด้านบรรยากาศที่บ้านของญาติ ทั้งยาย และบุตรสาววัย 14 ปี รายนี้หลังทราบข่าวว่าพ่อหื่นรายนี้ถูกจับตัวได้แล้ว และกำลังถูกนำตัวส่งกลับมาดำเนินคดีที่ชัยภูมิ ยังให้การปากแข็งปฏิเสธเพื่อหวังขอที่จะประกันตัวออกมาในระหว่างสู้คดีในครั้งนี้ ต่างก็พากันเริ่มหวาดผวาว่าหากมีการให้ประกันตัวออกมาได้ ทุกคนต่างจะไม่ปลอดภัย อาจจะถูกติดตามข่มขู่ทำร้าย จึงทำให้เกิดความไม่สบายใจเป็นอย่างยิ่ง และอยากวางวิงวอนผ่านไปถึงเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ขอให้ช่วยคัดค้านการประกันตัวออกมาไว้ก่อนด้วย เพราะที่ผ่านมาระหว่างหลบหนีพ่อรายนี้ก็ยังพยายามโทรศัพท์ข่มขู่ให้ยอมความมาตลอด

ขณะที่ด้านการช่วยเหลือเยี่ยวยาสภาพจิตใจของเด็กหญิงวัย 14 ปี ช่วงบ่ายที่ผ่านมา นายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผุ้ว่าราชการจ.ชัยภูมิ ได้มอบหมายให้อำเภอแก้งคร้อ พร้อมด้วยคณะเหล่ากาชาดจังหวัด ชัยภูมิและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก นักสังคมสงเคราะห์ นักจิตวิทยา คณะแพทย์ เข้าช่วยเหลือดูแลสภาพจิตใจของเด็กเพิ่มเติมต่อไปด้วย