พบภาพวงจรปิดคนร้ายฉกถุงเงินจำนวน 6 ล.แล้ว

พบภาพวงจรปิดคนร้ายฉกถุงเงินจำนวน 6 ล.แล้ว

พบภาพวงจรปิดคนร้ายฉกถุงเงินจำนวน 6 ล้านบาทแล้ว ตร.เร่งตรวจสอบทะเบียนรถจยย.ตามจับคนร้าย

วันที่10พฤศจิกายน2560พล.ต.ต.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รรท.ผบช.ภ.1ได้เดินทางมาประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดีคนร้ายฉกถุงเงินจำนวน6ล้านบาทไปจากรถขนเงินบริษัทBrinksบริเวณลานจอดรถขนส่งสินค้าด้านข้างห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวสต์เกต อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เมื่อกลางดึกคืนวันที่7พ.ย.60ที่ผ่านมาโดยใช้เวลาประชุมนานกว่า1ชม.ก่อนเข้ามาตรวจสอบรถขนเงินคันดังกล่าวหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้เก็บขาลวดคลิปหนีบกระดาษสีดำที่ตกอยู่ในจุดเกิดเหตุ

นอกจากนี้ยังพบกิ๊ฟแบบเดียวกันอยู่ภายในรถขนเงินอีกจำนวนหนึ่ง โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทรถขนเงินนำกุญแจมาเปิดประตูรถทดสอบดูก็พบว่าประตูสามารถปิดล๊อคได้ตามปรกติ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการทดสอบนำขาลวดคลิปดังกล่าวมาทดลองเสียบไว้ที่ประตูรถขนเงินดูก็พบว่าประตูสามารถปิดได้แต่ระบบนิรภัยของประตูจะไม่ล็อคซึ่งบุคคลภายนอกก็จะสามารถเปิดประตูเข้าไปได้

ส่วนการสืบสวนหาตัวคนร้ายในขณะนี้มีความคืบหน้าไปมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดีได้เบาะแสเป็นภาพวงจรปิดภายในห้างสรรพสินค้าที่บันทึกภาพพฤติกรรมของคนร้ายหลังก่อเหตุฉกถุงเงินเป็นชาย 2 คนใช้รถจยย.แบบหญิงโดยคนขับสวมหมวกกันน๊อคแบบเต็มใบปิดบังใบหน้าสวมเสื้อคลุมกางเกงขายาวและคนซ้อนท้ายสวมหมวกแก๊ปสวมเสื้อคลุมกางเกงขายาว โดยนำถุงเงินวางไว้ที่พักเท้าหน้ารถจยย.ขับหลบหนีไปทางถ.รัตนาธิเบศร์

ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกำลังตรวจสอบทะเบียนรถจยย.คันดังกล่าวเพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป