เทสโก้โลตัสลุยแคมเปญรับกระแส"ช้อปช่วยชาติ"

เทสโก้โลตัสลุยแคมเปญรับกระแส"ช้อปช่วยชาติ"

เทสโก้ โลตัส จัดแคมเปญ “ช้อปมหัศจรรย์” 11 พ.ย.นี้ รับช้อปช่วยชาติวันแรก ลดสูงสุด 50% หลายรายการ  เปิดสาขาตั้งแต่ 6 โมงเช้า รับกำลังซื้อคึกคัก

นางสาวสลิลลา สีหพันธุ์ รองประธานกรรมการฝ่ายกิจการ บรรษัท เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า เพื่อสนองแคมเปญช้อปช่วยชาติ ซึ่งจะเริ่มขึ้นในวันที่ 11 พ.ย.นี้ เทสโก้ โลตัส จะจัดแคมเปญ “ช้อปมหัศจรรย์” ทุกสาขาทั่วประเทศ โดยมีโปรโมชั่นลดราคาสินค้าหลายกลุ่ม รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้า อาทิ เครื่องซักผ้า ตู้เย็น ทีวี จากแบรนด์ชั้นนำ ลดราคา 30%, สินค้ากลุ่มเครื่องนอน ลดราคา 50%, รองเท้าทุกคู่ ทุกแบรนด์ ซื้อ 3 จ่าย 2 

นอกจากนั้นยังมีสินค้าอุปโภคบริโภคซื้อ 1 แถม 1 อีกหลายรายการ โดยในวันที่ 11 พ.ย.นี้  สาขาที่ร่วมรายการจะเปิดให้บริการตั้งแต่ 6 โมงเช้าเพื่อให้ลูกค้าเข้ามาซื้อสินค้าลดราคาต่างๆ ได้ตั้งแต่เช้า สำหรับสมาชิกบัตรคลับการ์ดที่ซื้อสินค้าครบทุกๆ 400 บาท จะสามารถแลกซื้อน้ำมันปาล์มโอลีนได้ในราคาขวดละ 20 บาทจากราคาปกติ 42 บาท ไม่เกิน 3 ขวดต่อ 1 ใบเสร็จ สำหรับสาขาที่มีลูกค้าใช้บริการจำนวนมากมีการติดตั้งเครื่อง e-card reader เพื่ออำนวยความสะดวกในการออกใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบ

ส่วนบนช่องทางออนไลน์ในวันที่ 11 พ.ย.นี้ เทสโก้ โลตัสจะจัดแคมเปญช้อปทะลุจักรวาล ลดราคาสินค้าสูงสุด 80% และนอกจากนั้นลูกค้ายังจะได้รับส่วนลดเพิ่มอีก 12% เมื่อใส่โค้ด UNIVERSE ตามเงื่อนไขที่กำหนดของแคมเปญ ลูกค้าสามารถขอใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบได้เช่นกันเมื่อซื้อสินค้าออนไลน์

ส่วนงานเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์โป'60 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-12 พ.ย. ที่ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี คาดว่าจะมีประชาชนเข้าร่วมงานมากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะในวันที่ 11-12 พ.ย.นี้ ที่รับอานิสงส์จากแคมเปญช้อปช่วยชาติเช่นกัน ซึ่งภายในงาน เทสโก้ โลตัส ได้จัดเตรียมเจ้าหน้าที่เพื่อให้บริการออกใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบ เสริมด้วยเครื่อง e-card reader หลายเครื่องช่วยให้สามารถออกใบกำกับภาษีได้รวดเร็วยิ่งขึ้น โดยคาดว่าจำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์โปตลอดทั้ง 4 วันจะทะลุเป้าที่คาดการณ์เอาไว้คือ 150,000 คน