ตร.เร่งหาเบาะแสกระสุนปริศนา ตกใส่มือนักเรียนเจ็บ ที่โคราช

ตร.เร่งหาเบาะแสกระสุนปริศนา ตกใส่มือนักเรียนเจ็บ ที่โคราช

ตำรวจเร่งหาเบาะแสกระสุนปริศนา ตกใส่มือนักเรียนเจ็บ ที่โคราช

กรณีที่มีกระสุนปริศนาตกใส่นักเรียนขณะสอบธรรมศึกษาในห้องเรียนบาดเจ็บที่โรงเรียนเทศบาล 1 เทศบาลเมืองปากช่อง อ.ปากช่องจ.นครราชสีมา นั้น

เมื่อวันที่ 10 พ.ย. 60 ทางโรงเรียนมีการเปิดการเรียนการสอนตามปกติส่วนห้องเรียนที่เกิดเหตุได้กันพื้นที่ไม่ให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปด้านใน เพื่อรอเจ้าหน้าที่วิทยาการจากสถานีตำรวจภูธร ภาค3นครราชสีมา ตรวจสอบอีกครั้ง ส่วนด.ญ.ธนวดี เรืองวงศ์งาม หรือน้องเอิร์น ยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่บ้าน

พ.ต.อ.พงษ์พันธ์ บรรจงจิตร ผกก.สภ.ปากช่อง เปิดเผยว่า จากรายงานที่ได้รับมาขณะนี้ยังไม่ทราบว่ากระสุนปืนที่พบ ถูกยิงมาจากที่ใดซึ่งต้องให้เจ้าหน้าที่วิทยาการพิสูจน์หลักฐาน มาตรวจสอบวิถีกระสุนอีกครั้ง ซึ่งจากการตรวจสอบหัวกระสุนในเบื้องต้นคาดว่าหัวกระสุนดังกล่าวน่าจะถูกยิง มาจากปืนปากกา หรือปืนไทยประดิษฐ์ เพราะหัวกระสุนไม่ผ่านการหมุนจากลำกล้อง โดยตอนนี้ ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ชูสิทธิ์ หล่อแสง รอง ผกก.(สืบสวน) ทำการสืบสวนหาข่าวในบริเวณใกล้เคียงโรงเรียน เพื่อหาเบาะแสของผู้ที่ยิงปืนเพื่อนำตัวมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ขณะที่พ.ต.ท.ชูสิทธิ์ หล่อแสง รอง ผกก.(สืบสวน)พร้อมชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบห้องเรียนซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุอีกครั้ง พร้อมทั้งตรวจสอบบริเวณโดยรอบของโรงเรียน และหมู่บ้านใกล้เคียง แต่ก็ยังไม่พบความผิดปกติใดๆ ซึ่งได้ขยายพื้นที่ในการตรวจสอบออกไปอีกและพร้อมหาข่าวในเชิงลึก