ขนย้ายศพ '4 นทท.ชาวญี่ปุ่น' ออกจากนิติเวช

ขนย้ายศพ '4 นทท.ชาวญี่ปุ่น' ออกจากนิติเวช

บ.ขนย้ายศพได้รับนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นทั้ง 4 ศพออกจากนิติเวชแล้ว

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 10 พ.ย.60 เจ้าหน้าที่สถานทูตประเทศญี่ปุ่นประจำประเทศไทยพร้อมด้วยพนักงานบริษัท Asiaone TECK FUNERAL (THF) ซึ่งเป็นบริษัทขนส่งศพออกนอกประเทศ ได้เดินทางมาที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อติดต่อรับศพนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นที่ประสบอุบัติเหตุรถตู้โดยสารชนกับรถสิบล้อทำให้มีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 5 รายรวมทั้งนายวิเชียร เครื่องใต้ น้องชายนางปิยทิพย์ เครื่องใต้ อายุ 52 ปีไกด์ที่เสียชีวิตในเหตุการณ์เดียวกันก็เดินทางมารับศพพี่สาวของตนเองด้วย

จากการสอบถามนายวิเชียร เครื่องใต้ บอกว่า เวลานี้ทางพนักงานสอบสวนบอกกับตนว่ายังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับใครต้องรอสอบปากคำคนขับรถก่อนหลังจากออกจากโรงพยาบาลแล้ว ส่วนศพของพี่สาวตนนั้นจะนำไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด จ.นครพนม

ส่วนศพของนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นทั้ง 4 ศพนั้นพนักงานบริษัท Asiaone TECK FUNERAL (THF) บอกแต่เพียงว่าจะนำไปเก็บที่บริษัทก่อน ส่วนเรื่องที่จะนำผู้เสียชีวิตทั้งหมดกลับประเทศหรือไม่นั้นต้องรอเอกสาร และรอทางญาติของผู้เสียชีวิต และสถานทูตญี่ปุ่นปรึกษากันอีกที

อ่านข่าว ตร.ลงพื้นที่ตรวจสอบรถตู้ชนท้ายสิบล้อนทท.ญี่ปุ่นดับ 4 ไกด์ชาวไทยอีก 1 คาดมาจากประมาทแซงไม่พ้น คนขับยังไม่พ้นขีดอันตราย