สาวจอดรถขวางหน้าบ้าน กลับมาอีกทีถูกน้ำยากัดสีรถสาดเสียหาย

สาวจอดรถขวางหน้าบ้าน กลับมาอีกทีถูกน้ำยากัดสีรถสาดเสียหาย

สาวจอดรถขวางหน้าบ้าน กลับมาอีกทีถูกน้ำยากัดสีรถสาดเสียหาย ฉุนจัดบอกดีๆก็ได้คนเหมือนกัน

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 10 พฤศจิกายน นางนิสรา ตู้ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 138/48 หมู่ 5 ต.มาบไผ่ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ได้จอดรถเก๋งฮอนด้า แจ๊ส สีบอร์น หมายเลขทะเบียน ขอ 7268 ชลบุรี อยู่ริมถนนพระยาสัจจา หน้าบ้านหลังหนึ่ง ในต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ปรากฏว่ากลับจากทำธุระเสร็จแล้ว ปรากฏว่ารถเก๋งคันดังกล่าวถูกน้ำยากัดสีรถสาดเต็มบริเวณฝากระโปรงรถ ทำให้สีรถเสียหายหลายจุด จึงได้แจ้งตำรวจสายตรวจ สภ.เสม็ด เข้ามาตรวจสอบ 

นอกจากนี้ยังพบรถซีอาร์วี สีขาว หมายเลขทะเบียน 2 กผ 6306 กรุงเทพฯของ น.ส.จุฬารัตน์ เฉลิมศักดิ์ อายุ 30 ปี ซึ่งจอดอยู่ใกล้เคียงกันถูกน้ำยากัดสีรถสาดเข้าบริเวณที่ปิดประตูรถได้รับความเสียหายเช่นกัน หลังจากนั้นได้เดินทางไปที่ สภ.เสม็ด เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.อภินันท์ บุญยรัตน์ ร้อยเวร สภ.เสม็ด ให้ช่วยตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหามือดีนำน้ำยากัดสีรถมาสาดรถของชาวบ้านมาดำเนินคดีต่อไป

ทางด้าน นางนิสรา ผู้เสียหายกล่าวว่า ได้ขับรถเก๋งมาจอดไว้บริเวณริมถนนสายดังกล่าวเนื่องจากเป็นที่ว่างไม่มีรถมาจอด หลังจากนั้นได้มีคนมาบอกว่ารถถูกน้ำยากัดสีรถสาด จึงได้ลงมาดูพบว่าสีรถเสียหายอย่างมากมาย หากไม่ให้จอดรถก็บอกกันดีๆ ก็ได้ รถใครๆก็รัก เราเป็นคนพูดกันรู้เรื่อง ถ้าเป็นรถของเขาจะคิดอย่างไร อยากให้มาคุยกัน ไม่อยากให้จอดมาคุยกันดีๆ ก็ได้