สาวขับเก๋งเสียหลัก ชนเสาไฟฟ้าข้างทาง พลิกคว่ำเสียชีวิต

สาวขับเก๋งเสียหลัก ชนเสาไฟฟ้าข้างทาง พลิกคว่ำเสียชีวิต

สาวโพธิ์ไทรขับเก๋งเสียหลัก ชนเสาไฟฟ้าข้างทางที่ธัญบุรี รถพลิกคว่ำเสียชีวิต

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 10 พฤศจิกายน พ.ต.ท.ภูมเรศ อินทร์คง สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักชนเสาไฟฟ้าข้างทางและมีผู้เสียชีวิตบริเวณถนนพระองค์เจ้าสาย หน้าร้านอาหารฮักแพง ม.1 ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าแจ๊สสีขาวหมายเลขทะเบียน 1กช 1957 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับเยินทั้งคันที่นั่งคนขับพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อนางสาววิจิตร บุญเมฆ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72 ม.10 ต.สำโรง อ.โพธิ์ไทร จ.อุบลราชธานี เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจึงได้ใช้เครื่องตัดถ่างนำผู้เสียชีวิตออกมาจากตัวรถนอกจากนี้ยังมีกระถ่างต้นไม้ของร้านอาหารถูกชนได้รับความเสียหายจำนวนหนึ่ง

จากการสอบถามประชาชนที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุบอกว่าตนนั่งกินข้าวอยู่ ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตรได้ยินเสียงเบรกของรถและเสียงเหมือนรถชนเสาไฟฟ้าอย่างแรงจึงได้วิ่งออกมาดูก็พบว่ามีรถเก๋งชนเสาไฟฟ้าและมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ด้านพ.ต.ท.ภูมเรศ อินทร์คง สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานพร้อมทั้งจะได้ประสานญาติของผู้เสียชีวิตมาสอบถามอีกครั้งว่าผู้ตายไปไหนมาถึงมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติเพื่อตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง