เจ้าของจยย.ตามเจอรถที่ถูกเชิดมาเกือบ 6 เดือน

เจ้าของจยย.ตามเจอรถที่ถูกเชิดมาเกือบ 6 เดือน

สุดดีใจ! เจ้าของจยย.ตามเจอรถที่ถูกเชิดมาเกือบ 6 เดือน

วานนี้(9พย.60) ศูนย์วิทยุ 191 ได้รับแจ้งจากนาย จิรโชติ บุญภาค อายุ 24 ว่าได้พบรถจักรยานยนต์ของตัวเองที่ถูกเพื่อนของพี่แฟนเชิดมา นานเกือบ6เดือน โดยไม่ชอบส่งต่อมมาจอดซ่อม อยู่ภายในร้านซ่อมรถจักรยานยต์แห่งหนึ่งไม่มีเลขที่ ม.13ต.ศรีมหาโพธิ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี หลังจากตามหามานานเกือบ 6 เดือน หลังจากรับแจ้ง เจ้าหน้าที่สายตรวจรถยนต์ของ สภ.ระเบาะไผ่ ได้นำกำลังเข้าตรวจสอบ บริเวณที่พบรถ เบื้องต้นในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าNBC110ซุปเปอร์คัพ สีฟ้า ทุเบียนป้ายแดง05-3957สภ.เมืองฉะเชิงเทรา โดยจอดกำลังซ่อมอยู่ภายในร้านดังกล่าว โดยมีนาย จิรโชต ยืนเฝ้าอยู่ จากการวจสอบ เอกสารในเบื้องต้อง ทราบว่ารถจักรยานต์ มีนางสาวสุวรรณี ศรีโสภณ อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นภรรยา ของนายจิรโชติ เป็นผู้เช่าซื้อ กับ หจก. ฉะเชิงเทราชัยเจริญมอเตอร์

จากการสอบถามนายจิรโชติ ทราบว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้หายมาตั้งแต่เดือนเมษายน ปีนี้ ซึ่งที่จริงแล้วรถคันนี้นายเตย ไม่ทราบชื่อจริงเป็นคนเอามา โดยที่แรกนายเตย เป็นเพื่อนกับพี่ของแฟน ช่วงนั้นตัวเองและแฟนได้ขาดผ่อนส่งรถคันนี้ แต่นายเตย ขอสาอาส่งต่อแทน ซึ่งตนกับแฟนก็เชื่อใจ เห็นว่าเป็นเพื่อนกับพี่แฟน เลยตัดสินใจให้ เพราะรถไม่มีดาวน์อะไร ที่แรกก็ยังส่งดี ต่อมาขาดส่งและทางบริษัทได้โทรถามแฟนว่ารถขาดส่งจึงโทรถามหานายเตยแต่ไม่สามารถติดต่อได้อีก หลังจากนั้นก็ไม่เห็นรถคันนี้อีกเลย ตนพยายามตามมาตลอดเพราะทางบริษัทจะเอาเรื่องกับแฟนตนและตนเพราะเป็นคนคล้ำ ซึ่งตนก็ได้ไปแจ้งความหายไว้ที่ สภ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา ก่อนหน้าแล้ว จากนั้นก็พยามตอดตามมาตลอด จนทราบว่า นายเตยได้ถูกจับที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ตามไปดูแต่ไม่เห็นรถ

จนมาวันนี้ ตนได้ขับรถมารับของภายในนิคม304ออกมาทางบริเวณดังกล่าวเห็นรถจำได้ เลยจอดรถยนต์ลงไปถาม พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ เบื้องต้นทราบว่ามีวัยรุ่นนำมาซ่อมไว้ ซึ่งหลังจากนั้นเจ้าหน้าตำรวจได้ยึดรถจะกรยานยนต์คันดังกล่าวไปไว้ที่ สภ.ระเบาะไผ่ ก่อนที่จะมีการสอบปากคำเจ้าของรถจักรยานยนต์ พร้อมนำเอกสารการแจ้งความและคู่มือการซื้อขายมาตรวจสอบอีกครั้ง รวมถึงตามหาว่าใครบางที่มีส่วนเกี่ยวข้อง เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นการขายทอดกันมาในตลาดกลุ่มซื้อขายแลกเป็นรถจักรยานยนต์ที่มีอยู่ในโลกโซเซียล ที่เป็นที่นิยมของกลุ่มวัยรุ่น