ยิ่งถล่ม 'อ้น สวนแตง' ดับ คาดขัดแย้งส่วนตัว-วงการพนัน

ยิ่งถล่ม 'อ้น สวนแตง' ดับ คาดขัดแย้งส่วนตัว-วงการพนัน

คนร้ายยิ่งถล่ม "อ้น สวนแตง" คาดเจ้าตัวโชว์ปืนบีบีกันขู่ เจอปืนจริงสวนกลับเสียชีวิต ตั้ง2ประเด็นขัดแย้งส่วนตัว-วงการพนัน

เมื่อกลางดึกวันที่ 7 พ.ย. พ.ต.ต.สมบัติ จึงประสบสุข รอง สวป.สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันทำให้มีผู้เสียชีวิต ที่ถนนสายวัดวังพระนอน-สะพานดอนพรหม หมู่ที่ 9 ต.ดอนกำยาน หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและสมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุพบศพ นายสุชาติ สุขวงศ์ศิลป์ หรืออ้น อายุ 51 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน .38 เข้าที่บริเวณชายโครงขวา เหนือราวนมซ้าย แขนขวา ท้ายทอย รวม 12 รู นอนหงายจมกองเลือดอยู่กลางถนน

ใกล้กันพบปืนบีบีกันตกอยู่ ใต้ศพพบหัวกระสุนขนาด .38 ตกอยู่ 1 หัว ค้นในตัวผู้ตาย พบในกระเป๋ากางเกงด้านหลังมีเงินสดจำนวนหนึ่ง ซองยาสูบ ฟันปลอม โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ห่างกันประมาณ 10 เมตร พบซองปืนตกอยู่ข้างรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า แคมรี่ สีน้ำเงิน ทะเบียน กจ 2559 สุพรรณบุรี ของผู้ตาย พบประตูด้านคนขับปิดไม่สนิท ภายในรถพบเสื้อกันหนาวสีดำ และกล่องข้าว อยู่ที่เบาะด้านหลังจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ทางด้าน พ.ต.อ.เชิดศักดิ์ เฉลียวศิลป์ รอง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่า จากการสอบสวนทราบว่านายสุชาติผู้ตายไม่มีอาชีพที่มั่นคง ชอบเล่นพนันไฮโลเป็นชีวิตจิตใจ โดยมีเจ้แมวเป็นหัวหน้ากลุ่มเดินสายเล่นการพนันตามงานศพในพื้นที่ต่างๆ

ก่อนเกิดเหตุมีการพูดคุยโทรศัพท์ลักษณะเสียงดังคล้ายทะเลาะกัน โดยนัดมาเคลียร์ปัญหายังจุดเกิดเหตุ แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ ผู้ตายจึงชักปืนบีบีกันที่พกติดตัวมาด้วยออกมาเพื่อขู่ แต่ถูกคนร้ายชักอาวุธปืนจริงออกมากระหน่ำยิงใส่ ในระยะเผาขนจำนวนหลายนัด จนเสียชีวิตคาที่ หลังเกิดเหตุคนร้ายได้อาศัยความมืดหลบหนี

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นตั้งไว้ 2 ประเด็นคือ ขัดแย้งส่วนตัวและขัดแย้งในวงการพนัน และคนร้ายน่าจะเป็นคนละแวกใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ อย่างไรก็ตามได้สั่งการให้ชุดสืบสวน ภ.จว.สุพรรณบุรี ร่วมกับชุดสืบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี เร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ มาเป็นหลักฐานในการติดตามตัวคนร้ายสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง เพื่อดำเนินคดีต่อไป