ดีเดย์ขาย 'ไอโฟน10' ในไทย 24 พ.ย.

ดีเดย์ขาย 'ไอโฟน10' ในไทย 24 พ.ย.

แอ๊ปเปิ้ลประกาศขายไอโฟน10 ในประเทศไทยวันที่ 24 พ.ย. 2560 พร้อมอีก 12 ประเทศในยุโรป เอเชีย ตะวันออกกลางและแอฟริกา รวมถึงมาเก๊า เปิดราคาเริ่มต้นที่ 40,500 บาท

สำหรับราคาและการวางจำหน่ายรุ่นความจุ 64GB และ 256GB ราคาเริ่มต้นที่ 40,500 บาทที่ apple.com/th ตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตและผู้ให้บริการเครือข่าย (ราคาอาจแตกต่างกัน) โดยมีให้เลือกสองสีได้แก่สีเงินและสีเทาสเปซเกรย์

นอกจากนี้อุปกรณ์เสริมที่ออกแบบโดยแอ๊ปเปิ้ลซึ่งรวมถึงเคสหนังและเคสซิลิโคนในสีสันต่างวางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 1,700 บาท iPhone X Leather Folio ใหม่จำหน่ายในราคา 4,300 บาทและแท่นวาง Lightning® Dock ในสีสันต่างๆแบบเมทัลลิกที่เข้ากันกับตัวเครื่องก็มีวางจำหน่ายด้วยในราคา 2,100 บาท (ราคาอาจแตกต่างกัน)

iPhone X มาพร้อมดีไซน์แบบกระจกและสแตนเลสสตีลที่น่าหลงไหล จอภาพ Super Retina™ ขนาด 5.8 นิ้ว ชิพ A11 Bionic ที่มาพร้อมระบบการคิดแบบนิวรอลสำหรับการเรียนรู้จากการใช้งานของตัวเครื่อง (machine learning)  เทคโนโลยีความจริงเสมือน (เออาร์) เกม 3 มิติการชาร์จไร้สาย และ Face ID® ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ในการปลดล็อคเครื่อง ยืนยันตัวตนและชำระเงินที่ปลอดภัย 

กล้อง TrueDepth™ สำหรับ Face ID สามารถใช้งาน Portrait Mode และ Portrait Lighting กับกล้องหน้าได้ถ่ายเซลฟี่ได้สวยงามน่าทึ่งด้วยเอฟเฟ็กต์ระยะชัดลึกรวมถึง Animoji™ ซึ่งบันทึกและวิเคราะห์การเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อบนใบหน้าที่แตกต่างกันกว่า 50 รูปแบบเพื่อทำให้อิโมจิมีชีวิตในรูปแบบใหม่กล้องหลังที่ได้รับการออกแบบใหม่มาพร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหวคู่แบบออปติคอล 

พร้อมฟิลเตอร์สีแบบใหม่พิกเซลที่เก็บรายละเอียดได้มากขึ้นและโปรเซสเซอร์รับสัญญาณภาพที่ดีกว่าเดิมซึ่งออกแบบโดยแอ๊ปเปิ้ลรองรับการถ่ายรูปใน Portrait Mode ด้วย Portrait Lighting ช่วยให้ลูกค้าบันทึกภาพนิ่งและและวีดีโอได้อย่างสวยงาม iPhone X ในดีไซน์ด้านหน้าและด้านหลังแบบกระจกใช้กระจกที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่เคยมีมาในสมาร์ทโฟน