“บีทูเอส” เปิด “Think Space B2S-KORAT”

“บีทูเอส” เปิด “Think Space B2S-KORAT”

“บีทูเอส” ทุ่ม 150 ล้าน เปิดตัว ธิงค์สเปซ บีทูเอส นครราชสีมา แห่งแรกในภาคอีสาน คอนเซปต์ “Afterschool Community” แหล่งรวมแรงบันดาลใจ ไลฟ์สไตล์แห่งแรกของคนรุ่นใหม่

นายสมชัย ถาวรรุ่งโรจน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บีทูเอส จำกัด กล่าวว่า หลังจากเปิดตัวธิงค์สเปซ บีทูเอส (Think Space B2S) ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ กระแสตอบรับจากลูกค้าดีมาก ขณะที่พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป ทำให้บีทูเอส มุ่งนำเสนอสิ่งใหม่ให้ลูกค้าในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ผ่าน "Think Space B2S"  ซึ่งเป็นพื้นที่ๆ ผสมผสานระหว่าง Knowledge Creativity ตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่สู่เมืองต่างๆ ทั่วประเทศ 

"เราต้องการเป็นมากกว่าร้านหนังสือ ด้วยการสร้างประสบการณ์การใช้ชีวิตของชาวโคราชและคนอีสานแห่งใหม่"

ทั้งนี้ “ธิงค์สเปซ บีทูเอส นครราชสีมาภายใต้คอนเซปต์ Afterschool Community” มีกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน ได้แก่ กลุ่ม นักเรียน-นักศึกษา, ครอบครัว, คนทำงาน ทำให้ที่นี่ถูกออกแบบให้เปิดโล่ง ต้อนรับผู้มาเยือนด้วยประสบการณ์ใหม่ เป็นพื้นที่ที่ผู้คนสามารถใช้เวลาได้ตลอดทั้งวันในการอ่านหนังสือเล่มโปรด พบปะผู้คนใหม่ๆ และค้นหาแรงบันดาลใจจากสิ่งรอบตัว จากกิจกรรมต่างๆ ภายในแบ่งพื้นที่เป็น อินสปายเรชั่น 5 สเปซหลัก เริ่มจาก

1.Lifestyle Book Space รวบรวมหนังสือที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ตั้งแต่หนังสือวรรณกรรมเยาวชน -วรรณกรรมแปลที่เป็นที่นิยมในกลุ่มวัยรุ่นมากที่สุดในขณะนี้ หรือจะเป็นหนังสือเตรียมสอบของทุกระดับชั้น ทุกวัย จนถึงการสอบข้าราชการต่างๆ หนังสือบริหารจัดการและพัฒนาตนเองหนังสือท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์แกตเจต ไปจนถึงการรวบรวมหนังสืองานอดิเรกต่างๆ เช่น บ้านและสวน สุขภาพ และงานประดิษฐ์ไว้อย่างครบครัน

2. Lifestyle Stationery Space พื้นที่รวมเครื่องเขียนดีไซน์สุดชิคครบครันที่สุดคัดสรรมาเพื่อเติมแรงบันดาลใจในการเรียนของนักเรียน นักศึกษา และการทำงานของคนทำงานรุ่นใหม่ให้สนุกและน่าสนใจยิ่งขึ้น

3.Play & Learn Space พื้นที่สำหรับเด็กๆ และคุณพ่อ คุณแม่ ให้เข้ามาสนุกร่วมกันกับของเล่นเสริมทักษะและพัฒนาการพร้อมหนังสือนิทานและแบบฝึกหัดกว่า1,000 รายการและของเล่นฝึกทักษะเสริมจินตนาการของเด็กอายุ 0-15 ปี ทั้งนี้เรายังมีพื้นที่กิจกรรมเวิร์คช้อปสร้างความสัมพันธ์และประสบการณ์ที่ดีให้ทุกคนในครอบครัว อาทิ กิจกรรมบอร์ดเกมส์,เล่านิทาน ,การวาดและระบายสี

4. Artertainment Space โซนใหม่จาก “ธิงค์สเปซ บีทูเอส นครราชสีมา ที่รวมแผนก Art และ Entertainment เข้าด้วยกันผสมผสานเสน่ห์ของศิลป์และเสียงเอาไว้อย่างลงตัว

5.Afterschool Networking Space พื้นที่พบปะแลกเปลี่ยนความคิดและต่อยอดไอเดียใหม่ๆ ให้เกิดขึ้น แบ่งบันประสบการณ์ สร้างมิตรภาพ ก่อให้เกิดคอมมูนิตี้ของกลุ่มคนต่างๆและยังเป็นอีกหนึ่งพื่นที่ที่รังสรรค์ขึ้นอย่างเป็นพิเศษเพื่อตอบสนองกิจกรรมเวิร์คช้อปสุดชิคหลังเลิกเรียน จุดนัดพบพูดคุยของวัยทีน แลกเปลี่ยนไอเดียและแรงบันดาลใจกับเพื่อนๆ และรุ่นพี่

โดยในโซนนี้ จาก “ธิงค์สเปซ บีทูเอส นครราชสีมาจับมือกับ Class Cafe ร้านกาแฟสุดชิคของชาวโคราช เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของคนชอบสโลว์ไลฟ์ ที่จะมานั่งชิลล์ ดื่มกาแฟรสชาติที่ชื่นชอบพร้อมชื่นชมบรรยากาศความเคลื่อนไหวรอบๆตัวหรือการพบปะเพื่อนฝูงโดยมีเครื่องดื่มแก้วโปรดมาเติมเต็มบรรยากาศให้สนุกสนานมากขึ้น และมีพื้นที่ในการเชื่อมต่อทุกคอนเนคชั่นอย่างทั่วถึงภายในร้าน ธิงค์สเปซ บีทูเอส ที่ตอบโจทย์การทำงานนอกสถานที่ครบวงจรให้สมกับคอนเซปต์ที่ว่าWhere Ideas Inspire.” ซึ่งจะเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตแห่งใหม่ที่ตอบรับกับรูปแบบไลฟ์สไตล์ของชาวโคราชและคนอีสานได้ครบทุกมิติ