'ชาคริต' ตั้งโต๊ะแถลงข่าว รับแฟนสาวท้องแล้ว

'ชาคริต' ตั้งโต๊ะแถลงข่าว รับแฟนสาวท้องแล้ว

"ชาคริต" ตั้งโต๊ะแถลงข่าว ยืนยันไม่ได้แต่งเพราะแฟนสาวท้อง ชี้เป็นเรื่องที่ตั้งใจไว้แล้ว ลั่นดีใจที่จะได้เป็นพ่อคน

ชาคริต แย้มนาม พระเอกชื่อดังตั้งโต๊ะแถลงข่าวเรื่องงานวิวาห์ กับ แฟนสาว แอน ภัททิรา ในรายการ one บันเทิง ทางช่อง one ว่า ยอมรับเข้าวิวาห์ วันที่ 8 พ.ย. นี้ แต่เราเตรียมการแต่งงานหมดแล้ว ความสัมพันธ์เริ่มต้นจากการเป็นเพื่อนกัน คุยแล้วสนุก จนวันหนึ่งก็หันไปถามว่าตกลงเราเป็นอะไรกัน สุดท้ายทุกอย่างรีแลกซ์ มีกำลังใจ เค้าอายุน้อยกว่าเรา เค้าสอนให้เราใจเย็น ไม่เครียด ตอนที่เราเจออยู่เรื่องครอบครัว เรื่องแม่ เค้าก็เข้ามา ก็ลองคบกันดู

"เค้าก็บอกว่ามีหลานก็ดี แม่ผมจะได้หาย ผมยังบอกไหวเหรอระวังเป็นแฝดนะ เพราะญาติผมมีเป็นแฝด จนเค้าเดินมาบอกว่า หนูว่าหนูท้อง ก็ตรวจ เฮ โคตรดีใจมาก ก็ไปหาหมอ พบไข่สองใบ เป็นแฝด ตื่นเต้นมาก กูเป็นอะไรว่ะเนี่ย เหมือนสิ่งที่เราฝัน ผมเชื่อว่า ผมต้องมีลูกแฝด อยากได้ ชายหญิง ตั้งชื่อลูกไว้แล้ว ด้วยอายุค่อนเข้างเยอะ จนไปไหว้พ่อแม่เค้า น่ารักมาก ดีใจมาก เค้ากลัวแอนจะไม่มีหลานให้ ทุกอย่างสวยงามมาก"

พระเอกดัง กล่าวว่า "จนนัดอัลตร้าซาวด์อีกครั้ง หลุดไปคนหนึ่ง ยืนร้องไห้ แฟนเสียใจ จิตใจแย่ เราก็แย่ เหลืออีกคน เราอยากประคบประหงมให้แข็งแรง เลยยังไม่บอกใครดีกว่า ไม่สร้างความเครียดให้แฟนเลย เหตุที่ไม่บอกใคร ทำงานด้วยต่างจังหวัด ตอนที่เค้าโทรมาบอกเรื่องลูก ใจไปแล้ว น้องเค้าบอกขอโทษ ดูแลลูกไม่ดี มันไม่ใช่ความผิดใคร เราเป็นคู่ดูแลกัน ต้องทุกข์สุขด้วยกัน ตอนชีวิตเราแย่ เค้ามาช่วยเราเติมเต็ม ทำงานเก่งด้วย ถือว่าผมโชคดีมาก"

"ตอนนี้แอน ท้อง 3 เดือน น้องคนนี้แข็งแรงมาก อีกคนเลยโดนเบียดไป ไม่เป็นไร เดี๋ยวเอาใหม่ ส่วนพิธีผูกข้อมือ ทำพิธีให้ถูกต้อง ขอขมา เป็นพิธีกับครอบครัว เพื่อนๆ อยากให้มีแต่คนที่รัก ก็ขอทำให้เค้าได้ เค้าอยากจำไว้ตลอดชีวิต เราด้วย"

อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่า เพิ่งเริ่มต้นคุยกับแอนเมื่อประมาณต้นปี ไม่ได้คาบเกี่ยวกับคนเก่าแน่นอน หย่าไปแล้ว รู้จักตอนทำงาน เริ่มคุยตอนปิดกล้องไปแล้ว เรื่องเกิดจากเช็คใบเดียวว่า เงินออกยัง

เมื่อถามถึงกระแสท้องเลยต้องแต่งงาน ชาคริต ตอบว่า ผมตั้งใจไว้อยู่แล้ว อายุปูนนี้แล้ว ทำอะไรก็ต้องรีบแล้ว ความตั้งใจอยู่แล้ว พอดีจะไปไหว้พ่อแม่เค้าแล้วจังหวะพอดี ส่วนการบอกคุณแม่ผม แม่ผมก็จับมือ ลูบท้อง ดึงเข้ามากอด เป็นภาพที่แปลกมาก ตอนนี้ยังไม่ทราบเพศลูก ผมจะได้เป็นพ่อแล้ว ผมโคตรดีใจ

แม่เค้าเป็นคุณหมอประจำอนามัยที่ จันทบุรี เกษียณแล้ว ทำงานให้ สสส. พ่อเค้าก็ทำสวนทำไร่ ผมก็มีที่โป่งน้ำร้อน ก็แปลกดีนะ ข่าวรวยแสนล้าน ก็ไม่จริง โปรไฟล์เค้าผิดหมด บ้านพี่ชายเค้าก็ไม่ใช่นะ ชีวิตคู่ไม่ว่าจนหรือรวยต้องช่วยกันทำมาหากินอยู่แล้ว

ขอบคุณคลิปจาก ช่อง one31