หนุ่มวิศวกรซิ่งกระบะป้ายแดงแหกโค้งบาดเจ็บ

หนุ่มวิศวกรซิ่งกระบะป้ายแดงแหกโค้งบาดเจ็บ

วิศวกรหนุ่มซิ่งกระบะฟอร์ดป้ายแดง ฝ่าสายฝนแหกโค้งพลิกคว่ำบาดเจ็บ รถพังยับ

เมื่อเวลา 23.45 น.วันที่ 7 พ.ย.60 เกิดเหตุรถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ด สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียนป้ายแดง ข-2158 สมุทรปราการ เสียหลักพลิกคว่ำบนถนนพหลโยธิน สายแม่สาย – เชียงราย ฝั่งขาออกไปยัง อ.แม่สาย บริเวณหน้าธนาคารธนชาต ภายในเขตเทศบาลนครเชียงราย ส่งผลให้นายพงษ์ศักดิ์ คำมณี อายุ 34 ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์ ซึ่งเป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนรถอยู่ในสภาพหงายท้องด้านบนหลังคายุบเสียหายทั้งคัน

จากการสอบถามนายพงษ์ศักดิ์ คนขับซึ่งได้รับบาดเจ็บที่ต้นคอ ทราบว่า ทำงานเป็นวิศวกรคุมงานก่อสร้างถนน ในจังหวัดเชียงราย และพะเยา ก่อนเกิดเหตุได้ไปสังสรรค์กับเพื่อน จากนั้นเดินทางมาจากจังหวัดพะเยา เพื่อกลับไปยังที่พักที่หน้ามหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงเชียงราย และเมื่อขับผ่านหน้าอนุสาวรีย์พ่อขุนเม็งรายมหาราช มุ่งหน้าไปยังฝั่งอำเภอแม่สาย มาถึงเป็นทางโค้งประกอบกับฝนที่ตกทำให้ถนนลื่นจนรถเสียหลักไปชนกับเกาะกลางถนนและกระเด็นเสียหลักพลิกคว่ำหงายท้อง จนตนเองต้องทุบกระจกออกมาจากรถ

อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายพงษ์ศักดิ์ ไปตรวจร่างกายและตรวจวัดแอลกอฮอล์ที่โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ เนื่องจากขณะยืนคุยกับนายพงษ์ศักดิ์ มีลักษณะคล้ายคนเมาและมีกลิ่นสุรา ส่วนรถคันดังกล่าวเพิ่งถอยออกจากห้างมาเมื่อวันที่ 5 ต.ค.60 ที่ผ่านมา