เหยื่อถูกหนุ่มกร่างจอดรถขวางถือไม้คมแฝกขู่ โผล่แจ้งตร.อีกราย

เหยื่อถูกหนุ่มกร่างจอดรถขวางถือไม้คมแฝกขู่ โผล่แจ้งตร.อีกราย

ผู้เสียหายโผล่อีกราย ถูกหนุ่มกร่างจอดรถขวางถือไม้คมแฝกขู่ เผยนาทีระทึกนั่งไปกับลูกชายวัย 9 ขวบ ถูกด่าขับรถปาดหน้า เจ้าตัวยันไม่ได้ปาดหน้า รวบรวมหลักฐานดำเนินคดี

จากกรณีชายกร่าง จอดรถขวางรถของหญิงรายหนึ่งย่านบางพลี พร้อมลงมาต่อว่าหญิงดังกล่าว ก่อนจะกลับไปที่รถหยิบไม้คมแฝกออกมาขู่พร้อมตะโกนให้ถอยหลังหลบไป จนทำให้มีผู้วิพากษ์วิจารณ์ บนโลกโซเชียล จนนำไปสู่การจับกุมนายกฤษณะ หมั่นการ อายุ41ปี พร้อมของกลางไม้คมแฝก มาทำประวัติพร้อมปรับเป็นเงินรวม6พันบาท ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ล่าสุดมีผู้เสียหายอีกรายหนึ่ง เปิดเผยพร้อมกับส่งคลิปวีดีโอจากกล้องหน้ารถจำนวน3คลิป พร้อมเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้ีนว่า ในคลิปแรกเป็นการขับขี่รถของผู้เสียหายออกมาจากเอื้ออาทรบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ก่อนจะเลี้ยวซ้ายเข้าถนนเทพารักษ์ ก่อนจะไปกลับรถที่หลักกิโลเมตรที่ 18 เพื่อมุ่งหน้าไปยังห้างบิ๊กซี บางพลี ขณะกำลังขับรถผ่านสะพานข้ามคลองบางปลาสังเกตเห็นรถคู่กรณีขับขึ้นมาจากใต้สะพานยูเทิร์นและมุ่งหน้าบางพลีเช่นเดียวกันโดยตนไม่ได้ขับปาดหน้าหรือขับกวนแต่อย่างใดและไม่คาดคิดว่าจะเจอเหตุการณ์เช่นนี้ โดยหลังจากขับตามถนนมาถึงช่วงหลักกิโลเมตรที่ 15 ก็พบรถคู่กรณีได้ขับแซงซ้ายขึ้นมาและเปิดประตูคนขับพร้อมควักมือเรียกและโชว์อาวุธคมแฝก

ผู้เสียหายรายเดิมเล่าอีกว่า ขณะนั้นตนเดินทางมาพร้อมกับลูกชายวัย 9 ขวบ จึงชะลอความเร็ว และพยายามขับแซงรถคู่กรณีไป แต่ปรากฏว่าชายคนดังกล่าวได้ขับมาปาดหน้าและจอดรถขวาตนไว้พร้อมกับถือคมแฝกมุ่งมาหาตน พร้อมกับมีการด่าทอและกล่าวหาว่าตนขับรถปาดหน้าซึ่งตนก็ยืนยันว่าไม่ได้ปาดแต่อย่างใด ชายคนดังกล่าวพยายามมจะกระทุ้งไม้คมแฝกเข้ามาในรถตนจึงตัดสินใจหยิบโทรศัพท์เพื่อจะโทรศัพท์หาเจ้าหน้าที่พร้อมระบุว่าให้ไป สภ.เพราะรถตนมีกล้องหน้ารถบันทึกภาพเหตุการณ์ทั้งหมดทำให้ชายคนดังกล่าวหยุดชะงักและรีบขึ้นรถขับหลบหนีไป

ผู้เสียหายรายเดิมกล่าวอีกว่า หลังจากเห็นข่าวชายคนดังกล่าว ได้ก่อเหตุในลักษณะเดียวกันกับที่ตนเจอกับหญิงสาว เหตุเกิดวันเดียวกัน ห่างกันเพียง 3 ชั่วโมงหลังจากก่อเหตุกับหญิงสาว จึงตัดสินใจเตรียมรวบรวมหลักฐานเพื่อเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางพลี เพื่อดำเนินคดีกับนายกฤษณะ ตามกฎหมายต่อไป