4สาวแจ้งความจับหนุ่มเมืองแฝก อ้างเป็นตร.ลวงฉุดไปข่มขืน

4สาวแจ้งความจับหนุ่มเมืองแฝก อ้างเป็นตร.ลวงฉุดไปข่มขืน

4เหยื่อสาวเข้าแจ้งความจับ หลังถูกหนุ่มเมืองแฝกอ้างเป็นตร. ล่อลวงและฉุดไปข่มขืน ด้านจนท.บุกรวบได้คาบ้าน พร้อมคุมตัวส่งฝากขัง

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ ได้นำกำลังเข้าจับกุมนายชิษณุพงศ์ สอ้อนกลาง หรือ แบงค์ อายุ 35 ปี ชาวตำบลเมืองแฝก อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ตามหมายจับศาลจ.บุรีรัมย์ ได้ที่บ้านพัก หลังก่อเหตุอ้างตัวเป็นตำรวจล่อลวงนักเรียนหญิง ม.4 โดยหลอกจะให้ช่วยเป็นสายล่อซื้อยาเสพติด แต่กลับใช้มีดจี้พาเข้าป่าอ้อย เพื่อข่มขืนกระทำชำเรา เหตุเกิดเมื่อวันที่1พ.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุดได้มีหญิงสาว และนักเรียนที่เคยตกเป็นเหยื่อถูกนายนายชิษณุพงศ์ ก่อเหตุแจ้งความที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์ และ สภ.ทะเมนชัย ท้องที่เกิดเหตุแล้ว 4 ราย และคาดว่าน่าจะมีหญิงสาวนที่ตกเป็นเหยื่ออีกหลายรายแต่ยังไม่กล้าเข้ามาแจ้งความ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง ได้ควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนจะส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดบุรีรัมย์ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้ง 3 ข้อหา “บุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน , หน่วงเหนี่ยวกังขัง , ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และข่มขืนใจ

ขณะที่นักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนของนักเรียน ชั้น ม.4 ที่ถูกนายชิษณุพงศ์ อ้างตัวเป็นตำรวจแล้วล่อลวงให้นั่งรถจักรยานยนต์ไป ก่อนจะใช้มีดจี้บังคับกระทำชำเรา ได้เล่านาทีที่เพื่อนถูกล่อลวง และโทรศัพท์คุยกันว่าถูกชายที่อ้างเป็นตำรวจใช้มีดจี้บังคับ สร้างความตกใจให้กับเพื่อนเป็นอย่างมาก จึงได้แจ้งตำรวจให้ช่วยติดตามค้นหาเพื่อช่วยเหลือ ถึงแม้เพื่อนจะไม่ได้รับอันตรายจากเหตุการณ์ดังกล่าว แต่จากบทเรียนในครั้งนี้ ก็อยากฝากเตือนหญิงสาว หรือนักเรียน นักศึกษา ว่าอย่าหลงเชื่อใครง่ายๆ แม้บุคคลนั้นจะอ้างตัวเป็นตำรวจ หรือเจ้าหน้าที่หน่วยงานใดก็ตาม ควรจะตรวจสอบให้รอบคอบ เพื่อป้องกันไม่ให้ตกเป็นเหยื่อผู้ไม่หวังดี หรือบุคคลที่มีมาแอบอ้างดังกล่าว