หนุ่มแจ้งความ ชายแต่งคล้าย ตร.ปล่อยคู่กรณีหนี

หนุ่มแจ้งความ ชายแต่งคล้าย ตร.ปล่อยคู่กรณีหนี

หนุ่มโร่เข้าแจ้งความ หลังชายแต่งกายคล้ายตำรวจ ปล่อยคู่กรณีที่ทำร้ายร่างกายหนี

เมื่อเวลา 07.00 น. วันนี้ (6 พ.ย.60) เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา ได้พาตัว นายเตชิษฐ์ ญาณกิตติกรกุล อายุ41ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ว่าขณะที่ตนเองพร้อมแฟนสาวได้มาท่องเที่ยวในเมืองพัทยา โดยก่อนเกิดเหตุได้พาแฟนสาวไปเที่ยวในผับดังแห่งหนึ่งย่านถนนเพ็ชรตระกูล พัทยาเหนือ กระทั่งเวลาสมควรจึงพากันเดินทางกลับที่พัก ปรากฏว่าขณะนั้นเดินทางมาถึงหน้าธนาคารกสิกรไทย ถนนสายสาม แต่เกิดจำทางกลับไม่ได้ จึงเข้าไปสอบถามเส้นทางจากกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 3-4 คน ที่นั่งกันอยู่ แต่ด้วยความที่มีอาการเมาสุราจึงพูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง เป็นเหตุให้กลุ่มวัยรุ่นไม่พอใจ ตรงเข้ามาชกต่อยที่ใบหน้าหลายครั้งจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะล้มนอนกับพื้น

ขณะนั้น มีชายไทยแต่งตัวคล้ายตำรวจสายตรวจมาถึงที่เกิดเหตุ ก่อนจะพูดคุยกับกลุ่มวัยรุ่น จากนั้นก็ปล่อยตัวไป และก็เดินทางกลับโดยไม่ได้สนใจนายเตชิษฐ์ ผู้บาดเจ็บที่นอนอยู่กับพื้น กระทั่งมีตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยาผ่านมาพบเห็นจึงพามาแจ้งความดังกล่าว

ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากทางผู้บาดเจ็บมีอาการเมาสุราอยู่แล้วไปพูดกวนกับกลุ่มวัยรุ่นเมืองพัทยา หรือทางกลุ่มวัยรุ่นเห็นแฟนคนเจ็บหน้าตาดีมีการพูดคุย แล้วทางคนเจ็บได้ยินเข้าเลยต่อว่าจนมีปากเสียงกันก็เป็นไปได้ เบื้องต้นตำรวจได้ให้ผู้เสียหายลงประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะส่งชุดสืบสวนติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป