'ไทด์' รุดช่วยอดีตดาวร้ายชื่อดังป่วยอัมพฤกษ์

'ไทด์' รุดช่วยอดีตดาวร้ายชื่อดังป่วยอัมพฤกษ์

พระเอกตัวจริง! "ไทด์ เอกพันธ์" รุดช่วย "กิตติ ดัสกร" อดีตนักแสดงดาวร้ายชื่อดังป่วยอัมพฤกษ์ หลังนอนป่วยรักษาตัวอยู่ภายในบ้าน

หลังจาก "ปื้ด" กิตติ ดัสกร อดีตดาวร้ายรุ่นใหญ่ประสบอบุติเหตุรถยนต์ตกคลอง และแพทย์ได้พบโรคแทรกซ้อน รวมทั้งเจ้าตัวมีอาการอัมพฤกษ์ขาไม่มีแรง โดยขณะนี้พักรักษาตัวอยู่ที่บ้าน โดยมีบุตรสาวเป็นผู้ดูแลนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 พ.ย.60 "ไทด์-เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์" หัวหน้าอาสาสมัคร "มูลนิธิร่วมกตัญญ" นำกำลังอาสาสมัครพร้อมอุปกรณ์ทำความสะอาด เดินทางหลังได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือ "ปื้ด-กิตติ ดัสกร" หรือ นายกิตติ กลิ่นเกลี้ยง อายุ 67 ปี อดีตดาวร้ายน้องชายของ ดาม ดัสกร ที่ป่วยเป็นอัมพาตช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ โดยวันนี้ไทด์ได้นำกำลังไปช่วยทำความสะอาดที่พักที่มีขยะกองเกลื่อนอยู่ภายในบ้านพัก

โดยสภาพภายในบ้านหลังดังกล่าวเต็มไปด้วยกองขยะ เสื้อผ้าเก่า ตู้เย็นที่ภายในมีของเน่าเหม็นเนื่องจากไม่ได้เสียปลั๊กไฟวางตั้งอยู่ เครื่องใช้ไฟฟ้า พัดลม โต๊ะ ตู้ ที่ชำรุด ทั้งชั้นบนและชั้นล่างจนแทบไม่มีทางเดิน ส่วน "ปื้ด กิตติ" นั้นนอนพักอยู่ที่ชั้นล่างเพียงลำพัง สภาพใส่สวมเสื้อ สวมเพียงผ้าออ้มผู้ใหญ่ หลังจากที่ "ไทด์ เอกพันธ์" ได้เข้าไปภายในบ้านและพบพูดคุยกับเจ้าตัวได้สักพัก ก็ขึ้นไปที่ชั้นสองของบ้าน พบเด็กชายคนหนึ่งมีบาดแผลที่ขาเลือดไหลอาบ จึงได้รีบพาขึ้นรถไปส่งโรงพยาบาลเพื่อทำแผล

ทั้งนี้ "ไทด์ เอกพันธ์" ได้กล่าวเพียงสั้นๆ ก่อนขับรถออกไปว่าจะกลับมาให้รายละเอียดในภายหลัง ท่ามกลางความสงสัยของทุกคนว่าทำไม "ปื้ด กิตติ" อดีตดาวร้ายชื่อดังต้องมาอยู่ในสภาพเช่นนี้ ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร "มูลนิธิร่วมกตัญญ" ได้ช่วยกันเก็บขยะทั้งบ้าน และทำความสะอาดจนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว