'4 ราศี' พ้นมรสุมชีวิต วิกฤตทั้งหลายจะหมดไป

'4 ราศี' พ้นมรสุมชีวิต วิกฤตทั้งหลายจะหมดไป

เช็คให้ไว!! ดวง 4 ลัคนาราศีที่พ้นมรสุมชีวิต วิกฤตทั้งหลายจะหมดไป เริ่มมีแสงสว่าง มีสติ แยกแยะว่าอะไรดีอะไรชั่วร้าย

เพจเฟสบุ๊ค หมอเค้ก Magic designs หมอดูชื่อดังในโลกออนไลน์ ทำนายดวง 4 ลัคนาราศีที่พ้นมรสุมชีวิต วิกฤตทั้งหลายจะหมดไป เริ่มมีแสงสว่าง มีสติ แยกแยะว่าอะไรดีอะไรชั่วร้ายในปี 2561 ได้แก่

"ชาวราศีกรกฎ" หรือผู้เกิดวันที่ 15 ก.ค.-16 ส.ค., "ราศีกันย์" หรือผู้เกิดวันที่ 17 ก.ย.-16 ต.ค., "ราศีตุลย์" หรือผู้เกิดวันที่ 17 ต.ค.-16 พ.ย. และ "ราศีพิจิก" หรือผู้เกิดวันที่ 17 พ.ย.-15 ธ.ค. โดย "หมอเค้ก" ขยายความดังนี้ อย่างที่บอกไปตั้งแต่เดือนสิงหาคมว่าเราจะสูญเสียก่อนถึงจะได้รับ โดยเฉพาะช่วงแรงเหวี่ยงช่วงเดือนตุลาคม บางคนสาหัสมาก ทั้ง 4 ราศีนี้สาหัสจริง บางคนโดนโกง บางคนเสียคนรักไป บางคนอยู่ดีๆ ก็มีคนมายืมเงินเก็บมาตั้งนาน ให้เขาไปได้ยังไงไม่รู้ บางคนกับแฟนหรือคนรักก็ไม่มีความสุข ญาติพี่น้องก็จ้องแต่จะคอยเอาเปรียบ

ง่ายๆ เลยที่ผ่านมาอารมณ์พาพัง สติ สตางค์ไม่ค่อยจะมี ก็เอาเถอะ ผ่านมาแล้วสูญเสียแล้ว หลายเดือนแล้ว น่าจะมีสติขึ้นมาบ้าง หมั่นทำบุญทุกอย่างค่อยๆเป็นค่อยไป อะไรที่เป็นของเราก็จะกลับมา อะไรที่ไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ แต่จงจำไว้เลยครับการเริ่มต้นใหม่ดีเสมอ อย่าไปยึดติดอดีตอย่าไปกลัว เพราะคนมันมีขึ้นมีลง เรารู้ว่าเราทำอะไรก็พอแล้ว สิ่งนึงเลยวันนี้เราควรทำเพื่อตัวเองบ้าง จริงอยู่ นิสัยเราภายนอกแข็งกระด้าง แต่ใจเรามันอ่อน ใจเรามันดี พอมีคนมาพูดดีมาหลอกก็เชื่อเค้าหมด ต่อนี้ไปคบคนต้องเลือก มีเงิน ก็ให้เอามาต่อยอดธุรกิจเพราะเราเก็บเงินไม่เก่ง เราหาเงินเก่ง หาเงินเอามาซื้อทรัพย์สินให้ตัวเอง

ล๊อคกุญแจอดีตเสียตั้งแต่วันนี้ เริ่มต้นเป็นคนดี คนใหม่ อะไรไม่จำเป็นให้ตัดออก ทำบุญตามที่เราเคยทำ ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่เราเคารพบูชา โดยเฉพาะบิดามารดา ที่เรารอดมาได้ก็เพราะบุญคุ้มครอง อย่ารีบร้อน เดี๋ยวทุกอย่างจะพังอีก....

23172955_692486940943387_2835756387310989040_n

ขอบคุณภาพ/ข้อมูล หมอเค้ก Magic designs