รถตู้ประสานงากระบะ ดับ 1 บาดเจ็บ 8

รถตู้ประสานงากระบะ ดับ 1 บาดเจ็บ 8

เกิดอุบัติเหตุรถตู้โตโยต้าชนประสานงากับรถกระบะ บนถนนเส้นพิษณุโลก-หล่มสัก ดับ 1 เจ็บ 8


เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 5 พ.ย.ร.ต.อ.เอกกมล จันทบุรี รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านแยง อ.นครไทย จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชน และรถตู้เสียหลักหลุดโค้งชนประสานงากันมีผู้บาดเจ็บหลายราย และเสียชีวิต บนถนนเส้นพิษณุโลก-หล่มสัก ใกล้เคียงอุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง หลักกม.ที่ 80-81 ต.บ้านแยง อ.นครไทย จ.พิษณุโลกหลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยบูรพา และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน

ที่เกิดเหตุเป็นถนนช่องทาง 4 เลน ซึ่งมีฝนตกลงมาปรอยๆ พบรถกระบะยี่ห้อฟอร์ด รุ่นเรนเจอร์ สีขาว ทะเบียน ขจ 2052 ชลบุรี ชนกับรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นคอมมิวเตอร์ สีขาว ทะเบียน 10-2834 สุพรรณบุรี สภาพด้านหน้าของรถทั้งสองคันเสียหายพังยับเยิน ชิ้นส่วนอุปกรณ์ต่างๆ ของตัวรถแตกกระจายเกลื่อนทั่วพื้นถนน โดยคนขับรถตู้ถูกแรงกระแทกอัดก๊อปปี้เสียชีวิตติดอยู่คาซากรถด้านหน้าที่เบาะนั่ง จึงใช้เครื่องมือตัดถ่างงัดนำร่างออกมานอกตัวรถ ทราบชื่อต่อมาคือ นายคณาพัทธ์ สุวรรณจันสิงห์ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29/1210 หมู่ 2 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งชายหญิง และเด็กที่นั่งโดยสารมากับรถตู้จำนวน 8 คน บางคนกระดูกขาหัก และมีรอยฟกช้ำตามร่างกายหลายแห่ง กู้ภัยจึงให้การช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชนครไทย

จากการสอบสวนทราบว่า นายคณาพัทธ์ คนขับรถตู้ที่เสียชีวิต ขับรถเดินทางมาจาก จ.เพชรบูรณ์ กำลังมุ่งหน้าเข้า จ.พิษณุโลก ระหว่างทางขับมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งประกอบกับมีฝนตกลงมาทำให้ถนนลื่นเป็นเหตุทำให้พุ่งชนกับรถกระบะที่ขับสวนทางมาเข้าอย่างจังจนทำให้เสียชีวิตคาที่ และมีผู้บาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะติดต่อให้ญาติมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป