เสี่ยชาวปากีฯโร่แจ้งความถูกพนง.ร้านอาหารใช้มีดจ้วงคอ

เสี่ยชาวปากีฯโร่แจ้งความถูกพนง.ร้านอาหารใช้มีดจ้วงคอ

เสี่ยร้านเจ้าของอาหารย่านพัทยาชาวปากีฯ วัย 33 ปี โร่แจ้งความ หลังถูกพนง.ร้านคู่แข่ง 5 คนใช้มีดจ้วงแทงคอเจ็บ!!

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 4 พฤศจิกายน นายอุสมาน ยูเซฟ บัด อายุ 33 ปี เจ้าของร้านอาหารย่านพัทยาเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.ท.ชานันท์ เกสรบัว รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ว่าได้ถูกพนักงานร้านอาหารที่ตั้งอยู่ติดกันทำร้ายร่างกาย โดยใช้อาวุธมีด แทงเข้าที่ลำคอ ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณหน้าร้าน น้องใจ เรสเตอร์รองท์ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

นายอุสมาน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ร้านตนมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมาก ขณะนั้นฝ่ายผู้ก่อเหตุได้นั่งดื่มสุราอยู่บริเวณใกล้เคียง พยามยามเดินเข้ามาขับไล่ลูกค้าที่จะเข้าใช้บริการร้านตนให้ไป เข้าร้านฝ่ายทีติดกันแทน และยังเข้ามาก่อกวนลูกค้าภายในร้าน ตนเองจึงไปต่อว่าก่อนจะมีปากเสียงถึงขั้นชกต่อยกันขึ้น ฝ่ายผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นพนักงานร้านอาหารคู่แข่งสู้ตนไม่ได้ จึงเรียกกลุ่มเพื่อนเข้ามาช่วยประมาณ 4-5 คน หนึ่งในผู้ก่อเหตุก็ได้ชักมีดขึ้นมาแล้วแทงเข้าที่ลำคอ โชคดีที่ตนเองหลบได้อย่างหวุดหวิดจึงไม่ถูกเข้าจุดสำคัญ แต่ก็ได้รับบาดเจ็บ หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุได้แยกย้ายกันหลบหนีไป ส่วนตนเองได้เข้ารักษาตัวยังโรงพยาบาล ก่อนจะเดินทางเข้าแจ้งความดังกล่าว

เบื้องต้นทางร.ต.ท.ชานันท์ เกสรบัว พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพิ่มเติมจากที่ผู้เสียหายนำมาเป็นหลักฐานเป็นเพียงบางส่วนเท่านั้น เพื่อติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป