ทุ่มงบการตลาด120ล้าน เปิดตัว 'เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา'

ทุ่มงบการตลาด120ล้าน เปิดตัว 'เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา'

"ซีพีเอ็น" ทุ่มงบการตลาดรวม 120 ล้านบาท จัดงานเปิดตัวศูนย์การค้า “เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ใช้ชีวิตให้สุด” เพื่อเป็นมหานครแห่งอีสานและโปรเจ็คมิกซ์ยูสยิ่งใหญ่ที่สุด มูลค่าโครงการรวมกว่าหมื่นล้านบาท

นายปรีชา เอกคุณากูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของซีพีเอ็น จัดงานเปิดตัวศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา อย่างยิ่งใหญ่อลังการ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘ใช้ชีวิตให้สุด’ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนโคราชและคนอีสานอย่างที่สุดครบทุกมิติทุ่มงบการตลาดเปิดศูนย์ฯ รวม120 ล้านบาท เนรมิตเมืองโคราชสุดอลังการสว่างไสวตระการตากับแสง สี เสียง ในรูปแบบ Interactive ครั้งแรกของอีสานในงาน Korat Illuminant Festival สร้างความยิ่งใหญ่สมเป็นมหานครแห่งอีสานด้วยแฟชั่นโชว์สุดชิคสะท้อนเอกลักษณ์เมืองออกแบบโดย “ผักกาด ประภากาศ” ดีไซน์เนอร์ชื่อดัง พร้อมขนกองทัพดาราดังนำโดย “แต้ว-หมาก” คู่พระ-นางสุดฮ็อต และพิธีกรชื่อดังกาละแมร์-พัชรศรีร่วมด้วย 3 หนุ่ม สุดปังจาก The Face Men Thailand ฟิลลิปส์, แมน, อติลา ตอกย้ำพลังแห่งกลุ่มเซ็นทรัลยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคอีสานครบครันด้วยห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์, ธิงค์สเปซ บีทูเอส, ซูเปอร์สปอร์ต, พาวเวอร์บาย, ออฟฟิศเมท และร้านค้าแฟชั่นและอาหารชั้นนำกว่า 500 ร้านค้า และโปรโมชั่นจัดเต็มลดสูงสุด 50% ทั้งศูนย์ พร้อมลุ้นชิงรางวัลใหญ่ รวมมูลค่ากว่า 12 ล้านบาท

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา เป็นศูนย์การค้าลำดับที่ 31 ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ครบทุกมิติ ด้วยไฮไลท์ที่เป็นที่สุดและโปรโมชั่นมากมายจัดเต็มต่อเนื่องยาวถึงสิ้นปี อาทิ 1) เซ็นทรัล มิดไนท์เซลครั้งแรกในอีสาน ช้อปจุใจ 3 – 4 พ.ย. ปิดเที่ยงคืน และพิเศษ! เชลล์กระหน่ำถึง 15 พ.ย. 2)ซูเปอร์สปอร์ตที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสานที่มอบประสบการณ์การทดลองใช้สินค้าจริงกับ Interactive Play Zone Sport Storeพร้อมโปรโมชั่นวันเปิด ซื้อรองเท้ากีฬาคู่ที่2 ในราคา 20 บาท3)โซนบิวตี้รวมเคาน์เตอร์แบรนด์ดังระดับไฮเอนด์ อาทิ La Mer, Bobbi Brown, Yves Saint LaurentและSisley เป็นต้น พร้อมโชว์มินิคอนเสิร์ตวันเปิดจาก วี วิโอเลตและกิจกรรม Meet & Greet ดาราศิลปินชื่อดัง อาทิ เจมส์ มาร์, เกรท วรินทร, แพนเค้ก เขมนิจที่หมุนเวียนต่อเนื่องตลอด 2 สัปดาห์4) โปรฯ จัดหนักจากพาวเวอร์บายช้อปครบ 10,000 คืน 2,000 บาท, ผ่อน 0% สูงสุดถึง 8 เดือน และเครื่องใช้ไฟฟ้ามากมาย ในราคาHot Price 5) ธิงค์สเปซบีทูเอส ไม่ซ้ำใครในคอนเซ็ปต์ใหม่After School Communityรวบรวมหลากหลายสินค้าและพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมและเวิร์คช้อปสุดครีเอทีฟ อาทิ Lifestyle Book Space และรวมคอลเลคชั่นเครื่องเขียนแบรนด์ดังจากประเทศญี่ปุ่น โดยไฮไลท์วันเปิดพบกับมินิคอนเสิร์ตและ Meet & Greet กับรุจ เดอะสตาร์ และเอิร์น เดอะสตาร์ และวันที่ 3 ธ.ค.กับมินิคอนเสิร์ตจาก ทอม Room396) เอาใจคุณพ่อ-คุณแม่และน้องๆหนูๆกับครั้งแรกของนวัตกรรมสวนสนุกแบบดิจิตอลอินเตอร์แอคทีฟDragonWorld by Fun Planet, โดราเอมอน คอมมิคเวิลด์ และรถไฟโธมัสครั้งแรกในประเทศไทย และSplash Water Park สวนน้ำกลางแจ้งที่มีสไลเดอร์สูงเท่าตึก 3 ชั้น บนพื้นที่กว่า 3,000 ตร.ม.7)ครั้งแรกกับ Korat Digital Space Presented by KBankครั้งแรกกับการจำลองประสบการณ์แบบ Interactive ให้คนโคราชและคนอีสานได้มาสนุก พร้อมเซลฟี่และแชร์รูปได้ก่อนใคร 8)แจกรางวัลใหญ่รถยนต์ โตโยต้า แคมรี่ รุ่นท็อปสุดมูลค่า 1,669,¬000 บาท, รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์, สมาร์ทโฟน และรางวัลอื่นๆรวมกว่า 12ล้านบาท9)มาแชะและแชร์กับน้องแมวสุดสวาด ไอคอนประจำศูนย์ฯ 10) ข้อเสนอพิเศษจาก The1cardเพียงสมัครบัตรภายในงาน รับคะแนนสะสมสูงสุด 150 คะแนน และThe1 welcome set พร้อมโปรโมชั่น “พุธสุดฟิน” กินฟรีกับ14 ร้านดังตลอดเดือนพฤศจิกายน

ปรีชา เอกคุณากูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น กล่าวว่า “เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมาพร้อมแล้วที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ให้กับธุรกิจศูนย์การค้าในภาคตะวันออกเฉียงเหนือด้วยมูลค่าการลงทุนโครงการรวมกว่า 10,000 ล้านบาท บนที่ดินใหญ่กว่า 65 ไร่ พื้นที่โครงการใหญ่กว่า 355,000 ตารางเมตรโดยมุ่งมั่นเป็นlifestyle innovationและศูนย์กลางการใช้ชีวิตแห่งใหม่ที่ตอบรับกับรูปแบบไลฟ์สไตล์ของชาวโคราชและคนอีสานได้ครบทุกมิติทั้งการตกแต่งศูนย์การค้าในคอนเซ็ปต์ “Seasons of Life” สีสัน 5 ฤดูกาล ด้วยInteractive feature ล้ำสมัยที่จำลองแลนด์มาร์คและเอกลักษณ์ของอีสานมาไว้ทั่วศูนย์ฯอาทิ ผาเก็บตะวัน สามพันโบก น้ำตกแสงจันทร์ พร้อมสัมผัสประสบการณ์เอาท์ดอร์ที่ไม่เคยมีมาก่อน อาทิ เดิ่นคนชุม พื้นที่พักผ่อนลานเมืองแห่งใหม่ของโคราชบนพื้นที่สีเขียว ตลาดด๊ะดาด ไลฟ์สไตล์มาร์เก็ตให้ช้อปสุดชิค และอินเทรนด์ด้วย โคเวิร์คกิ้งเสปซจากร้านกาแฟสตาร์บัคส์ และ อเมซอน ที่สมบูรณ์แบบที่สุดในอีสานและครั้งแรกในโคราชกับโรงหนัง SFX ด้วยระบบเสียงเซอร์ราวด์ที่สุด, คอนเวนชั่นฮอลล์ และพื้นที่จัดกิจกรรมที่ใหญ่ที่สุดในโคราชด้วยพื้นที่กว่า 12,000 ตร.ม.และเต็มอิ่มกับ กิจกรรม ความบันเทิง โปรโมชั่นพิเศษมากมายทั่วทั้งศูนย์ฯ ที่ยกขบวนมาเติมสุขด้วยอีเว้นท์ให้อย่างต่อเนื่องตลอดยาวข้ามปี”

นอกจากนี้ซีพีเอ็นยังตั้งใจพัฒนาส่งเสริมธุรกิจ SME ของผู้ประกอบการท้องถิ่นในจังหวัดนครราชสีมาให้เติบโตไปกับซีพีเอ็น ด้วยการเปิดตัว ตลาดด๊ะดาดโดย Cheeze Pop-Up Market ซึ่งเป็นตลาดไลฟ์สไตล์เอ้าท์ดอร์แนวใหม่ ที่มีทั้ง ดนตรี จำหน่ายอาหาร เครื่องดื่ม และสินค้าบริการที่หลากหลาย ให้ได้ช้อป ชิม ชิลล์กันอย่างจุใจ โดยจะเปลี่ยนธีมไปทุกเดือน และตลาดชื่อดังของชาวโคราช FaLaLaในธีมประติมากรรมดอกไม้กระดาษ Fantasy Secret Garden

ครั้งแรกในโคราชกับสุดยอดร้านอาหารที่ยกขบวนมาเอาใจอย่างคับคั่ง อาทิ Sukishi Charcoal/ Oishi Eaterium/ Zen/ AKA/ Fujiyama Go Go/ Pepper Lunch/ Red Sun/ Bonchon/ Bake A Wish/ Milch/ Olino/ Crep&Tea/ Kamu/ First Snow/ Mango Hub/ Potato Corner/ Baskin Robbins/ Squeeze/ Starbucks/ Café Amazon และร้านอื่นๆอีกมากมาย และอินเทรนด์ไปกับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำครั้งแรกในโคราชกับแบรนด์ CAMP/ Cath Kidston/ The Adjective/ SWAROVSKI/ Charles & Keith/ Radley/ Vintel/ Wrangler เป็นต้น

ทางด้านสิริเกศ จิรกิติ กรรมการผู้จัดการใหญ่ร่วมบริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัดผู้บริหารห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ร่วมจัดงานฉลองความยิ่งใหญ่ในการเปิดสาขาใหม่“ห้างเซ็นทรัลนครราชสีมา”จัดกิจกรรมพิเศษสุดๆ เพื่อมอบความสุขให้ลูกค้าต่อเนื่อง 2 สัปดาห์เต็ม เริ่มจากวันแกรนด์โอเพนนิ่ง วันศุกร์ที่ 3 พ.ย. 60 เวลา 20:00 น.ชมมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องสาว “วีวิโอเลต”, วันเสาร์ที่ 4 พ.ย. 60 เวลา 16:00 น. มีตแอนด์กรี๊ดกับพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี “เกรท” วรินทรปัญหกาญจน์, วันอาทิตย์ที่ 5 พ.ย. 60เวลา 16:00 น. มีตแอนด์กรี๊ดกับพระเอกสุดฮอต “เจมส์ มาร์”, วันเสาร์ที่ 11 พ.ย. 60 เวลา 16:00 น.มีตแอนด์กรี๊ดกับนางเอกสาว“แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์, วันอาทิตย์ที่ 12 พ.ย. 60เวลา 16:00 น. มีตแอนด์กรี๊ดกับพระเอกช่อง 7 “ไมค์” ภัทรเดช สงวนความดีพร้อมสนุกสนานกับTHE ILLUSION ภาพสามมิติบริเวณพื้นที่โปรโมชั่น ชั้น 1(ระหว่างวันที่3-12 พ.ย. 60) พบมุมสุดเก๋ ที่ให้กลิ่นอายบรรยากาศแบบไทยๆ ด้วยรูปปั้นช้าง, กระบือ, ชิงช้า, ม้ากระดกซึ่งนำลวดลายผ้าขาวม้าของท้องถิ่นผสมผสานเข้ากับลวดลายสมัยใหม่ ในการประดับตกแต่งแบบร่วมสมัย เพื่อให้ลูกค้าถ่ายภาพที่ระลึกหรือเซลฟี่ได้เป็นที่แรกในโคราช

นอกจากนี้ ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ ตั้งแต่3 พ.ย. ถึง 15 พ.ย. 60 ชวนช้อปฯ กับข้อเสนอสุดพิเศษที่ต้องตะลึง อาทิลดราคาทั้งห้าง ทุกชั้น ทุกแผนกสูงสุด 30%รับฟรี คูปองส่วนลดแทนเงินสดสูงสุด 10% แจกทั้งวันเมื่อช้อปฯ ตามเงื่อนไขรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด12.5%เมื่อใช้คะแนน The 1 Cardไม่เกินยอดช้อปฯพิเศษเฉพาะวันศุกร์-เสาร์ที่ 3 – 4 พ.ย. 60 ตั้งแต่ 18:00-24:00 น. เมื่อช้อปฯ 2,000 บาทขึ้นไป ลุ้นรับรางวัลใหญ่มากมาย และ ระหว่างวันที่ 3 - 5 พ.ย. 60 สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตกสิกรไทย 100 ท่านแรก/วัน ช้อปฯ 1,000 บาท/เซลสลิปคืน 1,000 บาท และสำหรับท่านที่ 101-150 ช้อป 1,000/สลิปคืน 500 บาท (50 ท่าน/วัน) ตลอดจนสิทธิพิเศษอื่นๆ จากบัตรเครดิตชั้นนำพร้อมการันตีสินค้าคุณภาพทั้งแบรนด์ชั้นนำของไทยและอินเตอร์ และแบรนด์ที่ยังไม่เคยมีจำหน่ายในโคราชมาก่อน รวมกว่า 1,000 แบรนด์คัดสรรมาตรฐานเดียวกันกับสาขาใหญ่ในกรุงเทพฯเรียกได้ว่าเหมือนยกห้างเซ็นทรัลจากกรุงเทพฯ มาไว้ที่โคราชเลยทีเดียว

เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมาเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 -22.00 น. ทุกวัน และเปิดให้บริการถึงเที่ยงคืน ในวันที่ 3-4 พ.ย. 2560สะดวกที่สุดด้วยที่จอดรถ 3,600 คันเชื่อมตรงเข้าศูนย์ฯ