ปัทมาคลินิกวอด10ล้าน เหตุไหม้ไฟที่ต.ประชาธิปัตย์เช้านี้

ปัทมาคลินิกวอด10ล้าน เหตุไหม้ไฟที่ต.ประชาธิปัตย์เช้านี้

เจ้าของเผยปัทมาคลินิกวอด10ล้าน เหตุไหม้ไฟที่ต.ประชาธิปัตย์เช้านี้ ตร.ยังไม่รู้สาเหตุ

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 3 พ.ย.60 ร.ต.ท. หญิงรัตนาพร บุญหรรษา ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้สถานเสริมความงาม ซอยรังสิต-ปทุมธานี 7 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.ท.นิมิตร นูโพนทอง รอง ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พร้อมทั้งประสานรถดับเพลิงเทศบาลนครรังสิต ไปที่เกิดเหตุจำนวน 5 คัน

9_9


ที่เกิดเหตุพบเป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น มีควันพุ่งออกมาจากตัวอาคารเป็นจำนวนมากเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงได้ช่วยกันใช้น้ำฉีดเพื่อระบายควันออกมาจากด้านในแต่ไม่พบแสงเพลิงภายในตัวอาคารจากการตรวจสอบด้านในพบว่าบริเวณชั้น 1 และชั้น 2 ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด

จากการสอบถามนางสาวนันทพร กระสัง อายุ 30 ปี พนักงานของสถานเสริมความงามดังกล่าวบอกว่าเมื่อช่วงเวลา 08.00 น.ตนกำลังจาเปิดร้านตามปกติเห็นมีควันพุ่งออกมาจากด้านในร้านจึงได้เรียกประชาชนที่อยู่ใกล้เคียงเข้ามาช่วยเหลือพร้อมทั้งเรียกรถดับเพลิงเข้าช่วยเหลือด้วย

ด้านร.ต.ท. หญิงรัตนาพร บุญหรรษา ร้อยเวรสอบสวนสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เปิดเผยว่า หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ครั้งนี้อยู่ในระหว่างการตรวจสอบภายในอีกครั้ง และจะได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 เข้ามาสอบด้วยส่วนค่าเสียหายของการเกิดเพลิงไหม้สถานเสริมความงามแห่งนี้นายอลงกร มังกรสกุล อายุ 53 ปี เจ้าของสถานเสริมความความดังกล่าวบอกว่าอยู่ที่ประมาณ 10 ล้านบาท โดยเฉพาะเครื่องมือแพทย์ที่มีราคาแพง หลังจากที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงตรวจค้นภายในสถานเสริมความงามแห่งนี้ก็พบว่ารูปพระบรมฉายาลักษณ์ในหลวงราชกาลที่ 9 ไม่ถูกไฟไหม้เสียหายแม้แต่นิดเดียว