'โรนัลโด'ไล่นักวิจารณ์ไปเสิร์ชลูกยิงเขาในกูเกิล

'โรนัลโด'ไล่นักวิจารณ์ไปเสิร์ชลูกยิงเขาในกูเกิล

คริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะซูเปอร์สตาร์เรอัล มาดริด ตอกกลับนักวิจารณ์ไปเสิร์ชหาลูกยิงของเขาใน"กูเกิล"ได้หากสงสัยประสิทธิภาพการผลิตสกอร์ของตน

 ดาวเตะ วัย 32 ปี เพิ่งยิงประตูแรกของตนเองในรอบ 3 นัดหลังสุดได้ในเกมที่ต้นสังกัดพ่ายต่อ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ 1-3 ของศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา(1พ.ย.) ขณะที่ในลา ลีกา สเปน เจ้าตัวพังตาข่ายไปได้แค่ลูกเดียวเท่านั้นจาก 6 เกมที่ลงสนาม จึงทำให้บรรดานักวิจารณ์ต่างพากันตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นในช่วงที่ผ่านมา

 อย่างไรก็ตามนักเตะได้ออกมาตอบข้อสงสัยดังกล่าวผ่านทาง "กาเดนา โคป" สถานีวิทยุชื่อดังของสเปนว่า "ผมค่อนข้างสงบมากกับสิ่งที่พวกเขาพากันพูดกันถึงผลงานการยิงประตูของผม โดยไม่สนใจเรื่องของฟอร์มการเล่นในสนาม พวกเขามองแค่ตัวเลขที่คุณยิงประตูได้เท่านั้น ซึ่งถ้าเป็นแบบนั้นคุณลองไปค้นหาคำว่า"คริสเตียโน โกล์ส"(Cristiano Goals)ในกูเกิลพวกคุณจะเจอสิ่งที่ต้องการทั้งหมดในนั้น"

 ขณะเดียวกัน โรนัลโด ยังยืนยันว่า เขาไม่ได้วิตกกังวลกับสถานการณ์ในตอนนี้ของตนเองและสโมสรที่มีแต้มตามหลัง บาร์เซโลนา ในลีกถึง 8 แต้ม โดยยืนยันว่า เขายังไม่ถอดใจ เขายังเหลือสัญญาอีก 4 ปี และจะไม่มีทางยอมแพ้ง่ายๆแน่นอน