“แสนสิริ”จัดบิ๊กแคมเปญส่งท้ายปีเล็งยอด 8พันล้าน

 “แสนสิริ”จัดบิ๊กแคมเปญส่งท้ายปีเล็งยอด 8พันล้าน

แสนสิริ จัดงาน “Sansiri Life Comes Home 2017” โค้งสุดท้าย วางเป้ายอดขาย  8 พันล้าน  เปิดตัว Siri LifeTech 6 นวัตกรรมตอบไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล  พร้อม 2 โครงการใหม่ “oka HAUS” สุขุมวิท 36 และ “kawa HAUS” ออนนุช 

นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าช่วงไตรมาสสุดท้าย ได้เตรียมจัดงาน “Sansiri Life Comes Home 2017” ระหว่างวันที่24–26พ.ย. นี้ ที่แฟชั่นฮอลล์ ชั้น1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน   นำที่อยู่อาศัย บ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียม  ทาวน์เฮาส์ 42 โครงการมาจัดแคมเปญพร้อมข้อเสนอพิเศษ

ไฮไลท์ในงานเตรียมเปิดขาย 2 คอนโดมิเนียมใหม่ “oka HAUS” สุขุมวิท 36 และ “kawa HAUS” อ่อนนุช  พร้อมยูนิตฮอทราคาพิเศษจาก 10 โครงการคอนโดของแสนสิริทั่วประเทศ  วางเป้าหมายยอดขายตลอดแคมเปญไว้ที่ประมาณ 8,000 ล้านบาท  ขณะที่ยอดขายรวมปีนี้อยู่ที่ 40,000 ล้านบาท

สำหรับ 2 คอนโดใหม่  ที่จะเปิดตัวในงาน โครงการ  โอกะ เฮาส์ คอนโดไฮไรส์บรรยากาศรีสอร์ทกลางเมืองสุขุมวิท 36  ถนนพระราม4  คอนโดสูง 47 ชั้น จำนวน 1,178 ยูนิต มูลค่า 8,000 ล้านบาท รูปแบบรีสอร์ทพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและ Prop Tech ราคาเริ่มต้นที่ 3.69 ล้านบาท

โครงการ คาวะ เฮาส์ สุขุมวิท 77  คอนโดโลว์ไรส์ริมน้ำ สูง 7 ชั้น 3 อาคาร จำนวน 546 ยูนิต มูลค่า 3,300 ล้านบาท ตั้งอยู่ในโครงการ Community T77 บนสุขุมวิท 77 อ่อนนุช ราคาเริ่มต้น 3.59 ล้านบาท โดยคัดยูนิตพิเศษมูลค่ารวม 1,000 ล้านบาท มาเปิดขายในงานนี้เป็นครั้งแรก และเตรียมจัด Global Launch เปิดขายพร้อมกัน 6 ประเทศ ในช่วงต้นปี 2561

 พร้อมโปรโมชั่นส่วนลดเพิ่ม 50,000 บาทและรับ iPhone X เมื่อลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์และจองโครงการใหม่ในงาน ทุกยูนิตลุ้นรับรางวัลทุกวัน มูลค่ากว่า 5 แสนบาท เมื่อจองในงาน อาทิ iPad Pro Apple Watch Series 3 หรือบัตรที่พัก 2 วัน 1 คืน ที่โรงแรมเอสเคปเขาใหญ่ หรือ หัวหิน เป็นต้น

นอกจากนี้เปิดตัว “Siri LifeTech” ให้ผู้ชมงานได้ทดลองใช้เป็นครั้งแรกกับ 6 นวัตกรรม เพื่อการใช้ชีวิตและการอยู่อาศัยแนวใหม่ ทั้งที่นำมาใช้งานจริงแล้วในโครงการปัจจุบันและเตรียมนำมาใช้ในโครงการในอนาคตอันใกล้ ไม่ว่าจะเป็น SAN:DEE Delivery Bot หรือแสนดี หุ่นยนต์ไฮเทคส่งของถึงหน้าห้องพัก Sansiri AI BOX ผู้ช่วยส่วนตัวอัจฉริยะที่ลูกบ้านสามารถสั่งการควบคุมการเปิดปิดอุปกรณ์ไฟฟ้าในบ้านด้วยเสียงภาษาไทยเป็นครั้งแรก Farmshelf นวัตกรรมฟาร์มแนวตั้งอัจฉริยะที่แสนสิรินำเข้ามาใช้เป็นครั้งแรกของประเทศไทยให้ลูกบ้านปลูกผักเพื่อบริโภคเองในคอนโด Sansiri Home Service Application ซึ่งสามารถควบคุมการเปิดปิดไฟ เครื่องปรับอากาศ และจองใช้พื้นที่ส่วนกลางผ่านแอพ และฟังก์ชั่นใหม่ Online Shopping by SB Furniture ให้ลูกบ้านเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ได้ง่าย ๆ ผ่าน Smart Move แพลตฟอร์มบริการให้เช่ารถยนต์ในโครงการ และ Samitivej@HOME นวัตกรรมเพื่อการดูแลสุขภาพในที่พักอาศัยภายใต้ความร่วมมือกับโรงพยาบาลสมิติเวช