เทสโก้ โลตัส เปิดศึกแสตมป์ส่งท้ายปี

เทสโก้ โลตัส เปิดศึกแสตมป์ส่งท้ายปี

เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส จูง Buffy เป็ดน้อยน่ารัก สมาชิกในครอบครัว B.Duck เปิดตัวในไทยครั้งแรกกับแคมเปญแสตมป์รอบใหม่ พร้อมเพิ่มแม่เหล็กของพรีเมี่ยมกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้า-ไอที ปลุกบรรยากาศจับจ่ายส่งท้ายปี

นางสาวศรีสกุล  เลาหคุณากร รองกรรมการผู้จัดการ แผนกการตลาด เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส  กล่าวว่า แคมเปญแสตมป์ ยังคงเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่ได้รับความสนใจจากลูกค้าที่จับจ่ายผ่านร้านค้าขนาดเล็กของเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส กว่า 1,500 แห่งทั่วประเทศ  ที่ผ่านมาแคมเปญแสตมป์ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า ที่สนุกกับการสะสมแสตมป์หลายๆ คอลเล็คชั่น สำหรับแคมเปญล่าสุด เริ่มวันที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมา ได้นำคาแรคเตอร์ใหม่มาเปิดตัวครั้งแรกในไทย “B.Duck- Buffy My Lovely Sister”

สำหรับแคมเปญแสตมป์ครั้งนี้ ได้ทำการสำรวจความคิดเห็นของลูกค้าเพื่อให้แคมเปญตอบโจทย์ที่สุด ทั้งในเรื่องของคาแรคเตอร์ที่นำมาใช้ และของพรีเมี่ยมที่ลูกค้าชื่นชอบB,Duck –Buffy My Lovely Sister มีความอ่อนหวานน่ารัก สดใส กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในฮ่องกง ซึ่งเป็นประเทศเจ้าของลิขสิทธิ์  ประกอบกับเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส ประสบความสำเร็จกับแคมเปญแสตมป์ B.Duck  มาก่อนหน้านี้ จึงได้นำมาต่อยอดกับแคมเปญแสตมป์รอบใหม่ ส่วนของพรีเมี่ยม ก็มีการปรับเปลี่ยนเพิ่มขึ้น มีการนำเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าไอที มาสร้างแรงจูงใจเพิ่มเติมจากสินค้าประเภทของใช้ทั่วไป

“มั่นใจว่า แคมเปญแสตมป์ครั้งนี้จะเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มลูกค้าที่เป็นนักสะสมแสตมป์อยู่แล้ว"

ทั้งนี้ สินค้าพรีเมี่ยมที่เตรียมไว้ให้ก็ถูกออกแบบมาให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของลูกค้า อาทิ ชุดเบนโตะ โดนใจ มูลค่า 590 บาท กระเป๋าตะลอนโลก มูลค่า 890 บาท  หม้อนึ่งอุ่นไอเลิฟ มูลค่า 1,090 บาท พาวเวอร์แบงก์ มูลค่า 1,690 บาท ที่นอนบิ๊กเบิ้ม มูลค่า 3,490 บาท ซึ่งคู่ค้าผู้ผลิตสินค้าจะนำสินค้าหลายรายการมาร่วมแคมเปญและเพิ่มจำนวนแสตมป์ที่ลูกค้าจะได้รับเมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ ทำให้ลูกค้าสามารถแลกง่าย ได้เร็ว กว่าเดิม