วิจารณ์คลิป! 2สาวนัดตบ แฟนหนุ่มเห็นเสียท่า เข้าชกสาวคู่กรณี

วิจารณ์คลิป! 2สาวนัดตบ แฟนหนุ่มเห็นเสียท่า เข้าชกสาวคู่กรณี

เหน็บว่อนเนต ลูกผู้ชายตัวจริง!! หลังคลิปถูกแชร์กระหึ่ม 2สาวนัดตบกัน แฟนหนุ่มเห็นคนรักเสียท่า เข้าช่วยชกสาวคู่กรณี

เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม สื่อสังคมออนไลน์ The Clip by ห้องพักรายวันซอยอุดมสุข 51ได้แชร์คลิปวีดีโอความยาว 2.12 นาที เป็นคลิปที่ระบุว่าเกิดที่ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี เป็นภาพที่มีหญิงสาว 2 คน กำลังตบตีกัน จนช่วงท้ายได้มีชายหนุ่มที่ยืนดูอยู่ที่เป็นแฟนของ 1 ในหญิงสาวที่ตบตีกัน เห็นแฟนสาวสู้ไม่ได้ จึงได้เข้าชกต่อยหญิงสาวอีกฝ่ายจนได้รับบาดเจ็บ

โดยผู้โพสต์เขียนข้อความระบุว่า “ลูกผู้ชายตัวจริง!! วัยรุ่นสาวตบกันแหลก อยู่ดี ๆ ลูกผู้ชายกระโจนต่อยหน้าผู้หญิงเจ็บหนัก เหตุเกิดที่ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี พี่ ๆ ตำรวจ สภ.บ้านผือ ฝากถึงน้องผู้หญิงคนเจ็บ หากประสงค์แจ้งความดำเนินคดีตำรวจพร้อมรับแจ้งความในทันที” ซึ่งหลังจากมีโพสต์คลิปไปแล้ว มีการแชร์ส่งต่อออกไปอย่างกว้างขวาง พร้อมมีผู้เข้ามาคอมเม้นต์ที่ว่าชายหนุ่มี่ลงมือชกต่อย 1 ในหญิงสาว ที่ส่วนใหญ่จะบอกว่า หน้าตัวเมีย พร้อมตั้งรางวัลให้ใครก็ได้ที่เจอและทำร้ายชายคนดังกล่าวได้

ผู้สื่อข่าวติดต่อไปยัง ร.ต.อ.นิยม ยะจอม รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ้านผือ จ.อุดรธานี เปิดเผยว่า เหตุการณ์ในคลิป เกิดเมื่อวันที่29ตุลาคม ที่ผ่านมา แต่หลังเกิดเหตุยังไม่มีผู้ใดเข้ามาแจ้งความกับตำรวจแต่อย่างใด หากมีการแจ้งความก็สามารถเอาผิดได้ทันที เพราะหลักฐานชัดเจนมาก ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตามคลิป อยากฝากไปยังผู้ปกครองของเด็ก ๆ ว่า ให้ดูแลสอดส่องดูแลบุตรหลานให้ดี เป็นพฤติกรรมที่เกิดขึ้นรุนแรงและไม่เหมาะสม เพราะหากมีการกระทำผิดกฎหมาย ทางตำรวจจะต้องดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย