แม่ค้าออนไลน์ขับเก๋งหาหมอ พุ่งตกคลองข้างทางดับ

แม่ค้าออนไลน์ขับเก๋งหาหมอ พุ่งตกคลองข้างทางดับ

สลด! แม่ค้าออนไลน์ขับรถเก๋งหาหมอตามนัด คาดโรคประจำตัวกำเริบวูบรถพุ่งตกคลองกระแทกท่อส่งน้ำเสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 06.15 น. วันที่ 31 ตุลาคม 2560 ร.ต.อ.จักรกฤษณ์ ศรีกงพาน รอง สว.สอบสวน สภ.โนนสูง อ.เมือง จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุ รถยนต์เก๋งตกคลองข้างทาง บริเวณหน้าโชว์รูมรถยนต์ฮอนด้าอุดรธานี สาขาโนนสูง ถนนมิตรภาพ อุดรธานี –ขอนแก่น ฝั่งขาเข้าอุดรธานี บ้านหนองหมื่นท้าว ต.โนนสูง หลังรับแจ้งจึงออกไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เจ้าหน้าที่กู้ภัยอุดรสว่างเมธาธรรม รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ทะเบียน กธ2197อุดรธานี ตกลงไปในคลองริมถนน ที่มีน้ำลึกประมาณ 1 เมตร สภาพรถหันหน้ากลับไปทาง จ.ขอนแก่น ไฟหน้าด้านขวาและกระจกประตูด้านคนขับแตก พบศพผู้เสียชีวิตที่เป็นคนขับรถพาดกับประตู ทราบชื่อภายหลังว่า น.ส.ชนิสรา กองสมบัติ อายุ31ปี อยู่บ้านเลขที่106หมู่6ต.หนองกุงศรี อ.โนนสะอาด จ.อุดรธานี พบกะโหลกศีรษะเปิด เลือดและมันสมองกระจายเต็มพวงมาลัยและขอบประตู หลังนำรถยกลากรถขึ้นมา

024e4

ด้าน รปภ.ของโชว์รูรถยนต์ฮอนด้า หน้าจุดเกิดเหตุ บอกว่า ขณะที่ตนกำลังทำงานอยู่ ได้ยินเสียงรถชนดังสนั่น เมื่อตนหันไปดูที่ถนน พบว่ารถยนต์คันดังกล่าวเสียหลักลงข้างทาง แล้วไปกระแทกกับท่อส่งน้ำ ก่อนที่จะหมุนแล้วตกลงไปในคลองน้ำหน้าโชว์รูม ตนรีบวิ่งมาดูพบผู้เสียชีวิตนอนพาดกับทางหน้าต่างประตูหน้าด้านคนขับ จึงรีบโทรศัพท์แจ้ง 191 ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ร.ต.อ.จักรกฤษณ์ ศรีกงพาน รอง สว.สอบสวน สภ.โนนสูง เปิดเผยว่า จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายหย่าร้างกับสามี มีลูก 3 ขวบ 1 คน จะถักหมวกไหมพรมขายทางออนไลน์ ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายตื่นนอนมาตั้งแต่ 05.00 น. เพื่อจะเตรียมตัวขับรถทำธุระในเอง ระยะทางประมาณ 60 กม.โดยผู้ตายขับรถมาตามปกติ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ อยู่ ๆ ได้ขับรถพุ่งลงไปในสระน้ำหน้าโชว์รูมรถยนต์ ชนเข้ากับขอบสระและท่อส่งน้ำ แรงกระแทกทำให้รถเหวี่ยงหันหน้ากลับ ไฟแตก กระจกแตก และพลิกตะแคง ศพผู้ตายพาดกับประตู ซึ่งคาดอาจจะหลับใน และผู้ตายไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัย อีกทั้งได้เปลี่ยนพวงมาลัยเป็นแบบรถแข่ง ทำให้ไม่มีถุงลมนิรภัย เมื่อรถเกิดอุบัติเหตุทำให้ผู้ศีรษะผู้ตายกระแทกกับพวงมาลัยและกระจก จนกะโหลกแตกเสียชีวิตดังกล่าว โดยจะสอบสวนหสาเหตุที่แท้จริงต่อไป