'มูรินโญ'พอใจสามแต้มแอบเหน็บแฟนบอล

'มูรินโญ'พอใจสามแต้มแอบเหน็บแฟนบอล

โชเซ มูรินโญ กุนซือแมนฯยูไนเต็ด ชี้ชัยชนะเหนือ สเปอร์ส ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เหมาะสมแล้ว แถมเหน็บแฟนปีศาจแดงบางกลุ่มหัดผ่อนคลายเสียบ้าง

 แมนฯยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด เฉือนชนะ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ ไปแบบหวุดหวิด 1-0 โดยได้ประตูชัยจาก อองโตนี มาร์กซิยาล ในช่วง 10 นาทีสุดท้ายของเกม และหลังจบเกมนายใหญ่ชาวโปรตุกีส ออกมาพูดถึงเกมนี้ว่า “นอกจากโอกาสของ เดเล อัลลี แล้ว เราสามารถจัดการพวกเขาได้อยู่หมัด เรารู้ว่าถ้าพลาดแค่ครั้งเดียวอาจแพ้ได้เลย และนั่นก็คือสิ่งที่เกิดขึ้นกับพวกเขา เราพยายาม และเราก็สมควรได้รับชัยชนะ”

 ขณะเดียวกันหลังสิ้นเสียงนกหวีดกล้องได้จับภาพไปที่ มูรินโญ ซึ่งทำท่าจุ๊ปากใส่กล้องถ่ายทอดสด โดยเรื่องนี้เจ้าตัวได้อธิบายว่า “แฟนบอลบางคนพูดมากเกินไป พวกเขาควรสงบลงบ้าง ผ่อนคลายบ้าง และอย่าพูดมากเกินไป พูด พูด พูด ผ่อนคลาย ผ่อนคลายบ้าง อย่าวิตกเกินไป อย่าตื่นเต้นเกินไป”

 สถานการณ์บนตารางคะแนนล่าสุด แมนฯยูไนเต็ด เก็บเพิ่มเป็น 23 แต้ม จาก 10 นัด รั้งอันดับ 2 ของตาราง โดยมีแต้มตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี จ่าฝูง ที่มี 28 แต้ม อยู่ 5 คะแนน ขณะที่ สเปอร์ส อยู่อันดับ 3 มี 20 คะแนน