จนท.ดับเพลิงขับจยย.แซงไม่พ้น ชนรถตู้ชนดับคาที่

จนท.ดับเพลิงขับจยย.แซงไม่พ้น ชนรถตู้ชนดับคาที่

เกิดอุบัติเหตุ จนท.ดับเพลิงขับจยย.แซงไม่พ้น ชนรถตู้ชนเสียชีวิตคาที่ ย่านคลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 28 ตุลาคม พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง สารวัตร (สอบสวน) สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถตู้และมีผู้เสียชีวิต บริเวณถนนเลียบคลองสอง ม.7 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อนายพัฒนพงษ์ สุทธิประภา อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37/2589 ม.4 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี และผู้ตายยังเป็นเจ้าหน้าที่ป้องกันบรรเทาสาธารณภัย 1 สถานีดับเพลิงห้วยขวาง กองปฏิบัติการดับเพลิง 2 สำนักป้องกันบรรเทาสาธารภัย สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีบีอาร์ 150 หมายเลขทะเบียน 1กษ 4935 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ห่างกันเล็กน้อยพบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้าหมายเลขทะเบียน ฉท 7156 กรุงเทพมหานคร บริเวณกันชนด้านหน้าถูกชนได้รับความเสียหาย โดยมีนายสาโรจน์ เรี่ยวแรง อายุ 65 ปี คนขับรถตู้ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

จากการสอบถามนายสาโรจน์ เรี่ยวแรง อายุ 65 ปี คนขับรถตู้บอกว่าตนเองกำลังจะขับรถไปวัดเสด็จเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ของผู้ตายได้ขับแซงรถคันที่อยู่ด้านหน้าแต่แซงไม่พ้นและตนก็พยายามจะหักหลบแล้วแต่ก็ไม่พ้น จึงทำให้ชนกับรถจักรยานยนต์ของผู้ตายอย่างแรงจึงทำให้คนขับเสียชีวิตคาที่ ส่วนญาติของผู้ตายบอกว่าน้องชายไปเรียนและกำลังจะกลับบ้านย่านคลองสาม พร้อมกันนี้ยังทำงานดับเพลิงที่เขตห้วยขวางกรุงเทพมหานครด้วย แต่ก็ไม่นึกว่าจะมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเช่นนี้

ด้าน พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานส่วนผู้ตายได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งพร้อมทั้งได้นำตัวนายสาโรจน์ เรี่ยวแรง อายุ 65 ปี คนขับรถตู้ ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สภ.คลองหลวงพร้อมดำเนินคดีต่อไป