พ่อกระเตงลูกชายวัย 4 ขวบ บังหน้าตำรวจ ลักลอบค้ายานรก

พ่อกระเตงลูกชายวัย 4 ขวบ บังหน้าตำรวจ ลักลอบค้ายานรก

พ่อกระเตงลูกชายวัย 4 ขวบ บังหน้าตำรวจ ลักลอบค้ายานรก

เมื่อวันที่ 28 ต.ค.60 นายพงษ์พันธ์ ยมมาศ นายอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายอภิวัฒน์ สาลีวัน ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง และกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ร่วมทำการวางแผนล่อซื้อยาเสพติดจับกุมเอเย่นต์ คือ นายยศพล หรือแบะ จะปิ่น อายุ 30 ปี ข้อหา มียาเสพติดประเภทที่ 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่าย ของกลางยาบ้า 15 เม็ด ธนบัตรล่อซื้อ 1,500 บาท และรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีดำ ทะเบียน จกม-741 ชลบุรี ได้บริเวณริมถนนสุขุมวิท เนินเขาแขกกม.8 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

นายพงษ์พันธ์ ยมมาศ นายอำเภอสัตหีบ เปิดเผยว่า ได้สืบทราบว่า นายแบะ ซึ่งเป็นอดีตผู้ต้องหาในคดียาเสพติด ถูกจับกุมอย่างซ้ำซาก ล่าสุด หลังพ้นโทษในคดีปืนเถื่อนได้เพียง 3 เดือน ได้ออกมายึดอาชีพค้ายาเสพติดเลี้ยงชีพ อย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย จึงได้ส่งสายลับเข้าทำการล่อซื้อยาบ้า 10 เม็ด ในราคา 1,500 บาท ก่อนสามารถติดตามจับกุมตัวไว้ได้ ขณะขี่รถจักรยานยนต์กระเตงลูกชายวัย 4 ขวบ ที่ซ้อนท้ายหลบหนี

เบื้องต้น นายแบะ ให้การรับสารภาพว่า ได้ถูกจับกุมในคดียาเสพติดมาแล้วหลายครั้ง จนรู้แนวทางการทำงานของเจ้าหน้าที่ จึงได้คิดแผนด้วยการใช้ลูกชายบังหน้า จะกระเตงพานั่งซ้อนท้ายไปขายยาบ้าด้วยทุกครั้ง สามารถตบตาเจ้าหน้าที่มาได้ตลอด เพราะเห็นว่ามีเด็กเล็ก จึงไม่มีการเรียกตรวจสอบ กระทั่ง มาถูกจับกุมในที่สุด เพราะถูกเพื่อนรักที่คบหามานานหักหลังด้วยการล่อซื้อยาบ้า นั่นเอง