เก๋งชนกำแพงปูนพ่อ-แม่ดับคาที่ ลูกสาววัย 8 ขวบรอด

เก๋งชนกำแพงปูนพ่อ-แม่ดับคาที่ ลูกสาววัย 8 ขวบรอด

อุบัติเหตุสลด! เก๋งชนกำแพงปูนพ่อ-แม่ดับคาที่ ลูกสาววัย 8 ขวบรอด แรงชนทำให้เข็มขัดนิรภัยขาด

เมื่อเวลา12.30น. วันที่ 23 ต.ค.60 ศูนย์วิทยุตำรวจภูธรนางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถตกข้างทางพุ่งชนกำแพงปูน บนทางหลวงหมายเลข24สายโชคชัย-เดชอุดม บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 105-106 หมู่ 10 ต.หัวถนน อ.นางรอง มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย และบาดเจ็บ 1 ราย หลังได้รับแจ้ง ร.ต.อ.ณภัทร สุทธิธนากูล รอง สวป. สภ.นางรอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ ประจำจุดอำเภอนางรอง จึงได้เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ช่วงระหว่างอำเภอนางรอง – หนองกี่ พบรถเก๋งนิสสัน อัลมิร่า สีขาว หมายเลขทะเบียน กต-8935บุรีรัมย์ ด้านหน้าชนอัดคากำแพงริมถนน สภาพพังเสียหาย ใกล้ตัวรถบริเวณด้านหลังพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อนายมานิช มีศิริ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 153 หมู่ 5 ต.โนนสุวรรณ อ.โนนสุวรรณ จ.บุรีรัมย์ ห่างกันประมาณ 10 เมตร พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1ราย คือนางสาวสุกัญญา กุมภากูล อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 278 หมู่ที่ 1 ต.โกรกแก้ว อ.โนนสุวรรณ จ.บุรีรัมย์ และในตัวรถพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย เป็นเด็กหญิงวัยอายุ 8 ขวบ คาดว่าทั้ง 3 เป็นพ่อแม่ลูกกัน จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงช่วยกันนำเด็กหญิงวัย 8 ขวบ ส่งโรงพยาบาลนางรอง ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ขับขี่รถเก๋งคัน น่าจะขับมาจากทางอำเภอหนองกี่ มุ่งหน้าเข้าตัวอำเภอนางรอง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุอาจหักหลบรถคันหน้าจนทำให้เสียหลักตกถนน และพุ่งชนกำแพงปูนข้างทาง จนเป็นเหตุให้กระเด็นออกออกจากรถเสียชีวิต

จากการตรวจสอบภายในรถพบว่าเข็มขัดนิรภัยยังคาดอยู่กับเบาะ แต่ด้วยรถวิ่งมาด้วยความเร็วสูงจึงทำให้เข็มขัดนิรภัยขาด และด้วยแรงอัดปะทะอย่างแรงเป็นเหตุให้คนขับ และภรรยาที่นั่งเบาะด้านข้าง กระเด็นออกมาจากตัวรถเสียชีวิตคาที่ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนเด็กที่รอดชีวิต และพยานแวดล้อม เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง