เจ้าสาวม่ายขันหมาก จะเรียกค่าเสียหาย แฟนขู่กล่าวหามีชายอื่น

เจ้าสาวม่ายขันหมาก จะเรียกค่าเสียหาย แฟนขู่กล่าวหามีชายอื่น

เสียงานเสียเงินแสน!! เจ้าสาวม่ายขันหมากช้ำรัก6ปี แจ้งตร.ช่วยเคลียร์ ด้านแฟนขู่กล่าวหามีชายอื่น หากเรียกค่าเสียหาย

เมื่อเวลา 11.30 น. วันนี้ (23 ต.ค.60) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า จากเหตุเจ้าบ่าวไม่เดินทางมาร่วมพิธีแต่งงานกับ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี ที่บ้านเจ้าสาว บริเวณ ต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งนายบุญยัง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี ฝ่ายเจ้าบ่าว ไม่ยกขบวนขันหมากมา เพราะไม่สามารถหาเงินสินสอด 2 แสนบาทและทองคำหนัก 5 บาท ตามที่ตกลงกันไว้ ตามที่ได้เสนอไปแล้วนั้น

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่หมู่บ้านเขาดิน แยกจากถนนสาย 304 (กบินทร์บุรี – ศรีมหาโพธิ) ประมาณ 2 กม.เศษ เป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกสูง พบญาติของฝ่ายว่าที่เจ้าสาวกว่า 10 คน กำลังช่วยกันล้างทำความสะอาดบ้าน,หม้อ,ถังบรรจุน้ำแข็ง, อุปกรณ์ที่ใช้จัดงานแต่งที่กลายเป็นวิวาห์ล่มวานนี้ (22ต.ค.) โดยฝ่ายพ่อว่าที่เจ้าสาวกลับไปที่ จ.เพชรบูรณ์ เนื่องจากหย่าร้างกับมารดาอดีตเจ้าสาว ส่วนทางฝ่ายว่าที่เจ้าสาวพร้อมมารดาพากันเดินทางไปเก็บของที่ห้องเช่าที่เคยพักที่ จ.สมุทรปราการ และนำชุดวิวาห์ไปคืนร้านเช่าชุดพร้อม ๆ กัน

น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 36 ปี น้าสาวของว่าที่เจ้าสาว กล่าวว่า วันนี้เจ้าสาวไปเก็บข้าวของที่ห้องเช่าที่จ.สมุทรปราการ และนำชุดวิวาห์ไปคืนทางร้าน เนื่องจากก่อนแต่งงาน ได้ไปทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่งที่จ.สมุทรปราการ ที่เดียวกันกับนายบุญยัง ว่าที่เจ้าบ่าว เพื่อเก็บหอมรอมริบเงินมาแต่งงานกัน หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 6 ปี

“สำหรับด้านคดีความ ทางฝ่ายหญิงได้ไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี เมื่อวาน 2 รอบ แต่ทางเจ้าหน้าที่แนะนำว่าเป็นเรื่องทางแพ่ง ให้แต่งตั้งหาทนายความในการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายทางแพ่ง จำนวนกว่า 1 แสนบาทเศษ ที่ได้มีการจ้างโต๊ะจีนมาลงเกือบ 40 โต๊ะจากชาวบ้านที่ทำโต๊ะจีนที่ชุมชนตรอกปลาไหล ในราคาโต๊ะละ 2,200 บาท รวมราคากว่า 80,000 บาท แจกการ์ดเชิญแขกไปกว่า 200 คน และยังมีค่าอาหารและสิ่งของที่เตรียมในงานพิธีอีกหลายรายการ”

น.ส.บี กล่าวต่อไปว่า ล่าสุดได้มีข้อความส่งมาทางโทรศัพท์จากว่าที่เจ้าบ่าวขอให้ไม่ให้แจ้งความหรือฟ้องร้องใดๆ เช่นนั้นทางเจ้าบ่าวจะฟ้องกลับกับหลานสาว โดยจะกล่าวหาว่ามีชายอื่น จึงไม่มาแต่ง ซึ่งสร้างความคับแค้นเพิ่มให้กับทางญาติยิ่งขึ้น ทั้งที่ความเป็นจริงมันไม่ใช่ หลานสาวในอดีตเคยทำงานเป็นเลขานุการที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง แล้วลาออกไปทำงานโรงงานกับฝ่ายชายเพื่อร่วมสร้างอนาคต และก่อนแต่งงานล่าสุดได้ลาออกจากโรงงานที่จ.สมุทรปราการ เพราะหลังจากจากแต่งแล้วหวังจะไปทำงานที่ต่างประเทศสร้างอนาคตกัน เมื่อเป็นเช่นนี้ทุกอย่างจึงต้องล้มเลิกทั้งหมด และทางหลานสาวคงไม่หวนกลับไปคบหาอีกแล้ว