ข่มขืนฆ่าโหด 'สาวเมียนมาร์' ญาติติดใจพบศพใกล้สำนักสงฆ์

ข่มขืนฆ่าโหด 'สาวเมียนมาร์' ญาติติดใจพบศพใกล้สำนักสงฆ์

คดีสะเทือนขวัญ! ข่มขืนฆ่าโหด "สาวเมียนมาร์" ญาติติดใจพบศพใกล้สำนักสงฆ์ คาดถูกก่อเหตุกลางวันแสกๆ หลังไปขอต่อวีซ่าแรงงานแล้วหายตัวไป

23 ต.ค.60 ญาติของนางตี่ตี่ วิน (Thi Thi win ) ซึ่งเป็นแรงงานเมียนมาร์ ทำงานอยู่ในหมู่บ้านถุงทอง เขตเทศบาลนครแม่สอด ได้ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวว่า อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สอด จ.ตาก จับกุมคนร้ายที่ฆ่าข่มขืนนางตี่ตี่ วิน ที่ทางหน่วยกู้ภัยไปพบศพของนางตี่ตี่ วิน ที่บริเวณบ้านหนองกึ่งฟ้า ใกล้กับสำนักสงฆ์ ต.ท่าสายลวด อ.แม่สอด

โดยทางตำรวจ สภ.แม่สอด ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยในพื้นที่ว่า พบศพหญิงคนหนึ่ง ที่มีสภาพร่างกายถูกข่มขืน และถูกทำร้ายอย่างเหี้ยมโหดทิ้งไว้ในพงหญ้าเมื่อวันที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งทางตำรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และบันทึกภาพไว้เท่านั้น แต่ยังไม่มีความคืบหน้าในด้านคดี ขณะที่ทางญาติพอทราบข่าวว่ามีผู้พบศพ จึงไปดูและจำได้ว่าเป็นนางตี่ตี่วิน ซึ่งเจ้าหน้าที่นำศพไปไว้ทำการชันสูตรศพที่โรงพยาบาลแม่สอด

ญาติผู้เสียชีวิตแจ้งว่า เมื่อวันที่ 19 ต.ค. เวลา 09.40 น. นางตี่ตี่ วิน ได้เดินทางไปจากบ้านถุงทอง เพื่อไปต่อวีซ่า ที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง จ.ตาก บริเวณด่านพรมแดนไทย-เมียนมาร์ ( แม่สอด - เมียวดี ) เนื่องจากวีซ่าแรงงานต่างด้าว สัญชาติเมียนมาร์ได้หมดอายุลง จากนั้นนางตี่ตี่ วินก็หายไปยังไม่กลับมา ซึ่งทางญาติเป็นห่วงได้ร่วมกันไปตามหาตัว ตั้งแต่วันที่ 19-21 ต.ค. แต่ไม่พบ จึงเอาภาพประกาศลงในสื่อสังคมออนไลน์ และมีผู้พบศพเมื่อวันที่ 22 ต.ค. ขณะนี้ศพยังอยู่ที่ห้องเก็บศพโรงพยาบาลแม่สอด คดียังคงเงียบตำรวจยังไม่ไปสอบสวนผู้ใด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ญาติๆ และครอบครัวนางตี่ตี่ วิน อยู่ในอาการซึมเศร้าและผวามาก คดีก็ไม่ขับเคลื่อนใดๆ ต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมคนร้ายให้ได้ นอกจากนี้ยังสงสัยว่าคนร้ายที่นำตัวนางตี่ตี่ วินไปได้อย่างไร ทั้งที่เป็นกลางวันแสกๆ