หมอลักษณ์ฟันธง!! 2 ราศีดวงเปลี่ยนครั้งใหญ่

หมอลักษณ์ฟันธง!! 2 ราศีดวงเปลี่ยนครั้งใหญ่

"หมอลักษณ์" ฟันธง!! 2 ราศีชีวิตจะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

อาจารย์ลักษณ์ เรขานิเทศ โหรฟันธงชื่อดัง เปิดคำทำนายดวง 3 เดือนสุดท้ายของปี 2560 โดยราศีที่มีการเปลี่ยนแปลงแล้วชีวิตดีขึ้นได้แก่ "ราศีมีน" (14 มี.ค.-13 เม.ย.) ก่อนหน้านี้ในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา ดาวประจำตัวโคจรเป็นมรณะต่อดวงชะตา เกิดอาการเบื่อ เซ็ง ทะเลาะกับผู้ใหญ่ ขัดแย้งกัน ผ่านเพศภัยมาพอสมควร พ้นวันที่ 6 ก.ย.ดาวประจำตัวจรเป็นมรณะดวงชะตา ต้องเดินทางไกล ย้ายที่นอน เปลี่ยนงานบริษัท แต่การย้ายครั้งนี้ส่งผลต่อการเรียนรู้และเริ่มต้นใหม่ โดยเป็นแบบนี้ไปจนถึงวันที่ 6 ก.ย. ปี 2561 ทำให้ในช่วง 3 เดือนสุดท้ายของปีนี้ ช่วงเดือน ต.ค. และ พ.ย. จะส่งผลดี ส่วนเดือน ธ.ค. จะเริ่มตั้งหลักได้

ส่วนราศีที่ต้องเหนื่อยหนัก ถึงจะเกิดผลสำเร็จ และชีวิตเกิดเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ได้แก่ "ราศีธนู" (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) ดาวประจำตัวดาวพฤหัสบดีโคจรเป็นตนุ-ลาภะ ตั้งแต่วันที่ 6 ก.ย. ราศีธนูที่ได้สร้างบุญ คุณงามความดีมาตลอดจะหนุนนำเกื้อกูลให้จากนี้ไปอีก 1 ปี มีโชคมีลาภ แต่หลังวันที่ 1 ธ.ค. ดาวเสาร์โคจรเข้าทับลัคนาราศี จะมีภาระ มีเกณฑ์จะมีหนี้ แต่ได้ทรัพย์ ซื้อบ้าน ซื้อที่ดิน ต้องสร้างหลักสร้างฐาน บางทีหนี้สินทำให้ขยันขึ้น มีวินัยในการดำเนินชีวิต รับผิดชอบมากขึ้น มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จ เกิดความมั่นคง แต่ต้องยอมเป็นหนี้ กล้าลงทุน เหนื่อยแน่นอนใน 2 ปีจากนี้

ส่วนเรื่องความรักในปี 2561 เว้นไว้ 1 ปี 2562 ค่อยว่ากัน สำหรับคนมีคู่ต้องอดทน แต่ดวงชะตาในเดือน ต.ค.นี้มีเกณฑ์ได้โชคลาภใหญ่ เดือน พ.ย. ลาภปาก กินเลี้ยงงานฉลองต่างๆ สารพัด มีกินมีใช้ ขณะที่เดือน ธ.ค. ได้เดินทางไกล แต่ต้องทำบุญ อย่าขาดตอน จะเป็นกำลังเสริมมงคล

ขอบคุณอาจารย์ลักษณ์ เรขานิเทศ