รวบอดีตรักบี้ทีมชาติ ตกเป็นทาสยานรก

รวบอดีตรักบี้ทีมชาติ ตกเป็นทาสยานรก

ฝ่ายปกครองสัตหีบ รวบอดีตรักบี้ทีมชาติ ตกเป็นทาสยานรก

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 21 ต.ค.60 นายพงษ์พันธ์ ยมมาศ นายอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายอภิวัฒน์ สาลีวัน ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง และกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ได้ทำการจับกุมตัว นายสุรศักดิ์ ซ้ายเสน อายุ 48 ปี อดีตนักกีฬารักบี้ทีมชาติ (ชั้นยศนาวาตรี) ข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ได้ภายในซอยชัยพฤกษ์ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

นายพงษ์พันธ์ ยมมาศ นายอำเภอสัตหีบ เปิดเผยว่า สืบเนื่องเมื่อวันที่ 20 ต.ค.ได้มีการจับกุมเอเย่นต์ค้ายาเสพติด คือ นายสมโภชน์ หรือแจ๊ค อินทนุ่ม อายุ 32 ปี สาวประเภท 2 ภายหลังการสืบสวนทราบว่า นายสุรศักดิ์ ได้มีส่วนพัวพัน และมีพฤติกรรมเสพยาเสพติด มีแหล่งกบดานอยู่ตามโรงแรมภายในซอยชัยพฤกษ์ จึงได้วางแผนใช้สาวล่อเสือออกจากถ้ำ ก่อนสามารถจับกุมตัวไว้ได้ ขณะมายืนรอสายลับมารับ ซึ่งนายสุรศักดิ์ ให้การรับสารภาพว่า เคยค้ายาไอซ์ให้กับผู้ต้องหา และเสพยาเสพติดจริง เบื้องต้น ได้ผลักดันเข้าสู่กระบวนการบำบัดผู้ติดยายาเสพติด

จากประวัติ นายสุรศักดิ์ ซ้ายเสน อายุ 48 ปี เป็นอดีตนักกีฬารักบี้ทีมชาติ (ชั้นยศนาวาตรี) ได้พัวพันยาเสพติดจนถูกปลดพ้นสภาพ ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 26 ก.ค.59 ได้เคยถูกจับกุมในคดียาเสพติดมาแล้ว หลังพ้นโทษก็ได้กลับมาพัวพันยาเสพติดซ้ำซาก อย่างไม่รู้จักเข็ดหลาบ และเสพยาเสพติดจนติดงอมแงม โดยใช้วิธีเปิดห้องพักของโรงแรมเปลี่ยนสถานที่ไปเรื่อย เพื่อหลบเลี่ยงต่อการติดตามจับกุมของหน่วยงานรัฐ