รถบรรทุกเล็กยางหลังระเบิด พลิกคว่ำคนงานคนกระเด็นเจ็บ7

รถบรรทุกเล็กยางหลังระเบิด พลิกคว่ำคนงานคนกระเด็นเจ็บ7

รถบรรทุกเล็กยางหลังระเบิด พลิกคว่ำคนงานคนกระเด็นเจ็บเกลื่อนถนนรถติดยาว

เมื่อเวลา 05.00น. วันที่ 21 ตุลาคม 2560 ร.ต.อ.พีรพันธ์ บุญพัวพันธ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกแผ่นยิบซัมยางระเบิดมีคนได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย บริเวณทางด่วนถนนพลโยธินขาออก ตรงข้ามตลาดสี่มุมเมือง  ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา กม.ที่ มุ่งหน้ารังสิต จังหวัดปทุมธานี จึงไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้ออีชูชุ สีขาวหมายเลขทะเบียน 1ฒว2785 กรุงเทพมหานคร  พลิกคว่ำอยู่กลางถนน โดยมีแผ่นยิบซัมตกเกลื่อนกระจาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นคนของ หจก.บีเควาย ได้รับบาดเจ็บ ทั้งหมด 7 คน ถูกนำส่งโรงพยาบาล 3 แห่ง คือ โรงพยาบาลบางประกอก 3 ราย เป็นชายทั้ง 3 ราย โรงพยาบาล เปาโล 3 คน หญิง 2 คน ชาย 1 คน และโรงพยาบาล ธรรมศาสตร์ 1 คนเป็นชาย อาสาสมัครกู้ภัยได้นำส่ง รพ.ไปก่อนหน้าแล้ว

จากการสอบถามนายสมชาย แก้วเกล็ด เจ้าหน้าที่อาสา บอกว่า  รถคันดังกล่าว เป็น หจก.บีเควาย ซึ่งรับงานก่อสร้าง ที่เซ็นทรัลพระราม 3  กำลังเดินทางกลับที่พัก อ.บางไทร  จ.พระนครศรีอยุธยา  เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุยางล้อหลังด้านซ้ายเกิดระเบิดทำให้รถเสียการทรงตัวพลิกคว่ำ ทำให้คนงานที่นั่งมาในกระเด็นเกลื่อนถนนได้รับบาดเจ็บดังกล่าวส่งผลให้การจราจรติดขัดยาวหลายกิโลเมตร

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและเร่งประสานรถยกมาเคลื่อนย้ายเพื่อเปิดการจราจรให้เป็นปกติ