หนุ่มใหญ่ถูกอริลั่นไกปืนลูกซอง 12 เเห่งร่างพรุนดับ

หนุ่มใหญ่ถูกอริลั่นไกปืนลูกซอง 12 เเห่งร่างพรุนดับ

หนุ่มใหญ่วัย 57 ถูกอริลั่นไกปืนลูกซอง 12 เเห่งร่างพรุนดับ ตร.เผยรู้ตัวผู้ต้องสงสัยเเล้ว

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 20 ต.ค.60 ร.ต.อ.รหัสชัย ศรีสุมัง รองสว.(สอบสวน)สน.คันนายาว รับแจ้งเหตุชายโดนยิงเสียชีวตที่บ้านเอื้ออาทรคู้บอน อาคาร29 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมพล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ รรท.ผบก.น.2 พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว พ.ต.อ.คณบดี เลิศอมรศักดิ์ ผกก.สส.บก.น.2 พ.ต.ท.นิคม ศรเหล็ก รองผกก.สส.สน.คันนายาว พ.ต.ท.วิทยากูล เอื้อยฉิมพลี รองผกก.ป.สน.คันนายาว พ.ต.ท.พงษสิทธิ์ ปาลาพงศ์ สว.สส.สน.คันนายาว ฝ่ายสืบสวนสน.คันนายาว เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) แพทย์นิติเวชรพ.ตร. และมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่บนฟุตบาทข้างอาคารดังกล่าวพบศพ นายวันนะ ภูติวัฒนชัย อายุ 57 ปี สภาพศพนอนหงาไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีเทา ใกล้กันพบหมอนรองกระสุนปืนลูกซองเบอร์12 กระจายตามพื้นจำนวน 5 แห่ง บริเวณกำแพงอาคารพบรูกระสุนปืน 1 แห่ง ตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเบอร์12 ยิงเข้าที่บริเวณหลังจำนวน 12 แห่ง นอนเสียชีวิตจมกองเลือด เจ้าหน้าที่ต้องใช้สายกั้นที่เกิดเหตุเพื่อกันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าพื้นที่

นายณัฐพร ภูติวัฒนชัย อายุ 28 ปี ลูกชายผู้ตาย กล่าวว่าตนมีอาชีพเป็นช่างยนต์ มิตซูบีชิ สาขาหทัยราษฎร์ โดยพ่อของตนพักอาศัยอยู่ที่บ้านเอื้ออาทรเพียงคนเดียว และทำอาชีพรับจ้างทั่วไป ส่วนตนจะพักอยู่ย่านบางกะปิ ซึ่งนานๆ ทีตนจะมาพบพ่อครั้งหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุประมาณปีที่แล้วพ่อของตนเคยมีเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ เพราะเด็กวัยรุ่นจะชอบมาปัสสาวะบริเวณที่พ่อนั่งกินเบียร์อยู่เป็นประจำ จนทำให้พ่อไม่พอใจ และไล่ไปหลายครั้งจนเกือบถูกทำร้ายร่างกายมาแล้ว ล่าสุดตนได้คุยกับพ่อเมื่อ 2 วันที่แล้วซึ่งพ่อก็พูดคุยปกติ และไม่ได้บอกว่ามีเรื่องอะไรกับใคร

พ.ต.อ.สิงห์ กล่าวว่าจากการสอบถามพยานที่เกิดเหตุทราบว่าเมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 ครั้ง ก่อนจะพบผู้ตายนอนเสียชีวิต ซึ่งเบื้องต้นจากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุไม่มีกล้องวงจรปิด จึงต้องทำการสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ทั้งนี้ แนวทางการสืบสวนทราบว่า ขณะนี้ทราบตัวผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุแล้วคือผู้พักอาศัยอยู่ชั้นเดียวกันกับผู้ตาย โดยเคยมีเรื่องทะเลาะกันเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงมาก่อนหน้า ซึ่งจากการไปตรวจสอบที่ห้องไม่พบตัวผู้ต้องสงสัย และห้องก็ถูกล็อคไว้ ทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจึงได้เก็บลายนิ้วมือแฝงที่ลูกบิดประตูห้อง และรถกระบะ ยี่ห้อมิตซูบีชิ รุ่นไทรทรัน สีดำ หมายเลขทะเบียน ฒต-8108-กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถของผู้ต้องสงสัยไว้แล้ว โดยขณะนี้ฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาสอบปากคำ