สลด! นศ.วัย16อ้างแท้งลูกขณะเข้าห้องน้ำ ตกใจโยนศพลูกทิ้ง

สลด! นศ.วัย16อ้างแท้งลูกขณะเข้าห้องน้ำ ตกใจโยนศพลูกทิ้ง

สลด! นักศึกษาวัย 16 ปี อ้างแท้งลูกขณะเข้าห้องน้ำตกใจกลัว จึงโยนลูกน้อยแรกเกิดทิ้งข้างห้องเช่า

เมื่อเวลา 07.30น. วันที่ 19 ต.ค.60 ร.ต.อ ปกรณ์ ทองไพวรรณ รองสารวัตรเวร (สอบสวน) สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย(อ.กบินทร์บุรี) พบศพเด็กทารกแรกเกิดถูกโยนทิ้งหลังห้องเช่า สถานที่เกิดเหตุหลังห้องเช่าของนาง สุภาพร แสงจันทร์อายุ 38 ปี ที่ต.กบินทร์บุรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น พร้อมพ.ต.อ.ทรงศักดิ์ ไชยรักษา ผกก.สภ.กบินทร์บุรี และแพทย์เวรฯ รพ.กบินทร์บุรีรีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุริมถนนสาย 304 (กบินทร์บุรี ศรีมหาโพธิ) เลยจากที่ว่าการอำเภอกบินทร์บุรีประมาณ 100 เมตร ตรงข้ามตลาดไทยประคอง เป็นห้องเช่าชั้นเดียวห้องริมสุดอยู่บริเวณหลังห้องมีกำแพงสูงกว่า 1.50 เมตรกั้นบริเวณกับห้องเช่าอื่นติดกัน ที่พื้นดินหลังประตูบ้านพบศพทารกเพศชายแรกคลอดสภาพสมบูรณ์ ยังมีสายสะดือพันติดสภาพนนอนตะแคงซ้ายศรีษะมีรอยกระแทกยุบคาดว่าเสียชีวิตได้ประมาณ 12 ชั่วโมง
.

ต.อ.ทรงศักดิ์ ไชยรักษา ผกก.สภ.กบินทร์บุรี กล่าวว่า "จากการสอบสวนเบื้องต้น นาง สุภาพร แสงจันทร์อายุ 38 ปี ผู้เช่าห้องได้ความว่านางสภาพรได้ย้ายมาเช่าห้องหลังดังกล่าวเมื่อวานนี้(18 ต.ค.) กระทั่งช่วงเช้าที่ผ่านมากำลังจะไหว้เจ้าที่เจ้าทางเพื่อเปิดร้านค้าวันแรก ลูกสาวอายุ 8 ปีหรือน้องต้นข้าว ได้เปิดประตูหลังห้องออกไปเพื่อจะกวาดบ้าน จึงพบร่างเด็กทารกแรกเกิดนอนเสียชีวิต จึงรีบมาแจ้งกู้ภัยแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

เบื้องต้นคาดว่าศพเด็กทารกถูกโยนมาจากห้องเช่าด้านหลังใกล้เคียงกัน ซึ่งเป็นที่พักของกลุ่มนักศึกษาชาย หญิง รวม 3- 4 คู่ ที่มักพากันมามั่วสุม เจ้าหน้าที่จึงไปตรวจสอบ พบมีชายวัย 18 ปี เป็นเจ้าของห้องส่วนหญิงสาวนักศึกษาผู้ต้องสงสัย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำไปสอบปากคำ และทราบต่อมาว่าเป็นแม่เด็กดังกล่าวจริง เป็นนักศึกษาอายุ 16 ปี วิทยาลัยแห่งหนึ่ง โดยก่อนเกิดเหตุช่วงกลางดึก แม่เด็กซึ่งยังเป็นวัยรุ่นซึ่งตั้งครรภ์อยู่ได้ 6 เดือน เกิดปวดปัสสาวะได้ไปปัสสาวะ และเด็กได้คลอดออกมาเสียชีวิต ด้วยความตกใจจึงโยนเด็กข้ามกำแพงดังกล่าว ซึ่งจะได้รอผลชันสูตรจากแพทย์อีกครั้งหนึ่งต่อไป

ด้านนางสุภาพร กล่าวว่า หลังพบศพทารกหลังห้องเช่าที่เปิดวันแรก ตนเองไม่รู้สึกกลัวแต่กลับคิดว่าเด็กมาให้โชคมากกว่า ซึ่งจะได้ทำพิธีให้ถูกต้องตามหลักศาสนาให้ไปสู่ภพภูมิที่ดี หากแม่เขาไปโยนศพที่อื่นอาจถูกสัตว์แทะ วันนี้ตอนจุดธูปไหว้เจ้าที่ เพื่อจะเปิดร้านวันแรกก็ได้พบเรื่องราวน่าสลดดังกล่าว