4 ราศีที่ต้องระวังตัวยาว ถึงเมษายน ปี 61

4 ราศีที่ต้องระวังตัวยาว ถึงเมษายน ปี 61

มาแล้ว!! "หมอเค้ก" ส่องดวงชะตายาวถึงปีหน้า เตือน 4 ราศี ระวังตัวมากสุดจากนี้ ถึงเมษายนปี 61

หมอเค้ก Magic designs ส่องดวงชะตายาวไปถึงปีหน้า ได้บอกไว้ว่า ทุกอย่างจะดีขึ้นตามลำดับ โดยเฉพาะมี 4 ราศีด้วยกันที่ต้องขอเตือนไว้ให้อย่ารีบอย่าร้อน ทำอะไรให้คิดให้รอบคอบ บทเรียนที่ผ่านมา จำไว้เอามาสอนตัวเอง และ 4 ราศีที่ต้องระวังหน้าระวังหลังมากที่สุดจากนี้ถึงเมษายนปีหน้าคือ

ราศีกันย์ หมอเค้กบอกไว้ว่า อย่าลุ่มหลงอะไรมากเกินไป อย่ารักจนไม่ลืมหูลืมตา เพราะเมื่อมีปัญหากัน อาจส่งผลให้ทุกอย่างพังได้เรื่องงาน จากนี้ไปจะดีขึ้น แต่ให้ตั้งใจทำงาน อย่าไปโฟกัสความรักมาก ลองปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ ส่วนคนโสดแม้ความรักจะเข้ามาตลอดทั้งปี แต่ขอให้เลือกงาน แล้วคนดีๆ จะเข้ามาดูแลเราเอง

ราศีมังกร เรื่องงานจากนี้ไปจะเริ่มมีงานเข้า หมายถึงได้รับโอกาสมากมาย แต่ให้ระวังปัญหาความรัก เพราะบางคนอยู่ด้วยแล้วไม่ดี แต่บางคนถ้าคิดว่า รักดี ถ้าดูแลดีกันๆ ก็จะดีเอง โดยมากชาวมังกรเป็นเสาหลักของบ้านอยู่แล้ว เวลามีความรักก็อยากให้คนมาดูแลตัวเอง แต่ถ้าใครเจอถูกเท เราก็แค่ถอยออกมาตั้งหลัก

ราศีสิงห์ บอกเลยว่าช่วงที่ผ่านมาราว 2 ปีกว่าๆ มีแต่ปัญหา เงินมาก็หมด ครอบครัว ญาติพี่น้องก็สร้างสารพัดปัญหา แต่จากนี้ขอให้ปล่อยวาง ช่างมันฉันไม่แคร์ และอะไรจะดีขึ้นทุกเรื่อง ที่สำคัญ ต้องมีสติและรักคนที่รักเราดีกว่า

ราศีเมถุน อันนี้ เรียกได้ว่า เสียเวลาชีวิตกับเรื่องไร้สาระมานาน ล่องลอยไม่ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน หมอเค้กขอเลย ต่อจากนี้ไป คิดก่อนทำ ทำแบบใช้สมอง และมีสติ

ใครไม่รักเราก็ปล่อยไปเลย เพราะจังหวะดวงชะตาเริ่มดีขึ้น การกระทำของตัวเองต้องดีและจะส่งผลดี เพราะถึงดวงจะดีแค่ไหน แต่ถ้ายังใช้ชีวิตแบบย่ำกับที่ สิ่งดีๆ ก็ไม่เข้ามา ส่วนการเงิน ถ้าการงานดี เงินก็ดีเช่นกัน เข้าใจตรงกันนะ

ขอขอบคุณภาพ / ข้อมูล หมอเค้ก Magic designs