“ซีดาน”ชี้ต้องบุกคว่ำสเปอร์สที่เวมบลีย์

“ซีดาน”ชี้ต้องบุกคว่ำสเปอร์สที่เวมบลีย์

ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือเรอัล มาดริด กล่าวชม ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ คู่แข่งที่บุกมาแบ่งแต้มถึงซานติอาโก เบร์นาเบว ชี้เกมหน้าที่เวมบลีย์ต้องบุกไปเก็บสามแต้มให้ได้

      ลูกทีมของ ซีดาน ต้องออกแรงเหนื่อยในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช เมื่อวันพุธที่ผ่านมา(18ต.ค.) หลังเป็นฝ่ายตามตีเสมอ ผู้มาเยือนอย่าง สเปอร์ส 1-1 โดย ราฟาเอล วาราน กองหลังชาวฝรั่งเศสพลาดทำเข้าประตูตัวเอง ก่อนที่ คริสเตียโน โรนัลโด ซัดจุดโทษตีเสมอให้เจ้าถิ่นก่อนหมดครึ่งแรก ทำห้ทั้งสองทีมมี 7 คะแนนเท่ากัน แต่ทีม“ไก่เดือยทอง”ยึดตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่ม

     หลังจบเกมกุนซือชาวฝรั่งเศส ออกมากล่าวว่า “ผมไม่อาจพอใจได้ 100 เปอร์เซนต์ จากผลเสมอทั้งที่ลงเล่นในบ้านของตัวเอง แน่นอนเป้าหมายคือต้องคว้าชัยชนะ เรามีโอกาสหลายครั้งแต่ทำไม่สำเร็จเอง เกมนี้ผู้รักษาประตูทั้งสองฝ่ายทำผลงานได้ดีมาก ผลที่ออกมาจึงถือว่าเหมาะสมแล้ว แต่เรามีเกมที่จะพบกับพวกเขาอีกครั้งที่ เวมบลีย์ ซึ่งพวกเราจะไปที่นั่นและพยายามคว้าชัยชนะกลับออกมา”

      สำหรับเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช ระหว่าง สเปอร์ส กับ เรอัล มาดริด ณ สนามเวมบลีย์ จะลงเล่นกันในคืนวันพุธที่ 1 พ.ย. เวลา 02.45 น.