KFCปิด26ต.ค.ทั่วประเทศ ตั้งแต่บ่าย3โมง

KFCปิด26ต.ค.ทั่วประเทศ ตั้งแต่บ่าย3โมง

ร้าน "เคเอฟซี" ทั่วประเทศ ปิดให้บริการชั่วคราว ในวันที่ 26 ตุลาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 15.00 น.

เคเอฟซี ประเทศไทย โดยคณะผู้บริหารและพนักงาน ของบริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยแฟรนไซน์ซี่ บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด และบริษัท เรสตอรองส์ ดีเวลลอปเมนส์ จำกัด ขอร่วมน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ และถวายความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ในโอกาสพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ที่จะมีขึ้นในวันที่ 26 ตุลาคม 2560 นี้

ในโอกาสนี้ จึงขอประกาศปิดให้บริการร้านเคเอฟซี ทุกสาขาทั่วประเทศชั่วคราว ในวันที่ 26 ตุลาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 15:00 น. ยกเว้นร้านเคเอฟซีที่อยู่ในห้างเทสโก้ โลตัสจะปิดในเวลา 14.00 น. ตามนโยบายของห้างฯ) สำหรับKFC Delivery จะรับออร์เดอร์สุดท้ายในเวลา 13.30 น. ร้านเคเอฟซี ทุกสาขาและบริการเดลิเวอรี่ จะเปิดให้บริการอีกครั้งในวันที่ 27 ตุลาคม 2560 ตามเวลาปกติ

ทั้งนี้เพื่อเปิดโอกาสให้พนักงานของเคเอฟซีได้มีส่วนร่วมในพิธีถวายดอกไม้จันทน์ ในบริเวณพระเมรุมาศจำลองในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ รวมถึงการรวมใจกันถวายความจงรักภักดีและรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ โดยพร้อมเพรียงกัน