หนุ่มผัดไทยิงเสี่ยค้าของเก่า เหตุกินเหล้าเมาพูดไม่เข้าหู

หนุ่มผัดไทยิงเสี่ยค้าของเก่า เหตุกินเหล้าเมาพูดไม่เข้าหู

เคลียร์ปัญหา! หนุ่มผัดไทยิงเสี่ยค้าของเก่า เป็นพี่เขยคู่กรณี เผยกินเหล้าเมาพูดไม่เข้าหู

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 18 ตุลาคม พ.ต.ท.ธีทัต ตรุนจันทร์ สว. (สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในหมู่บ้านปาร์ครุ่งเรือง เลขที่ 20/127 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจาหน้าที่รีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบกองเลือดนองพื้น มีปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ในที่เกิดเหตุจำนวน 2 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนคนเจ็บทราบชื่อคือ นายวจัสวิน ชาวสวน อายุ 47 ปี พ่อค้าสินค้ามือสอง ได้รับบาดเจ็บถูกยิงเข้าที่แขนด้านซ้าย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้นำตัวส่งโรงพยาบาลก่อนหน้านี้แล้ว

สอบถามนายสมบูรณ์ และภรรยา เล่าว่าก่อนเกิดเหตุนั่งดื่มสุรากับนายเอ็ม พ่อค้าผัดไท ก่อนจะมีปากเสียกันอย่างรุนแรง เมื่อเคลียปัญหาไม่ลงตัว ตนจึงต้องโทรตามพี่เขยคือนายวจัสวิน หลังจากนั้นก็นัดนายเอ็มมากเคลียร์ปัญหาอีกครั้ง เมื่อนายเอ็มมาถึงหน้าบ้านก็ได้เจรจากันอีกครั้ง แต่นายเอ็มไม่พอใจจึงชักปืนแล้วยิงใส่ จำนวน 2 นัด แต่เกิดพลาดถูกเข้าที่แขนของนายวจัสวิน จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมทั้งจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดของหมู่บ้านเพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป