ดวงดีหนักมาก!! 'หมอลักษณ์' ฟันธง 2 ราศีเตรียมรวย

ดวงดีหนักมาก!! 'หมอลักษณ์' ฟันธง 2 ราศีเตรียมรวย

ดวงดีหนักมาก!! "หมอลักษณ์" ฟันธง 1 ธันวาคม 2 ราศีพ้นเคราะห์ เตรียมตัวรวย (มีคลิป)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "อาจารย์ลักษณ์ เรขานิเทศ" โหรฟันธงชื่อดัง ได้เปิดเผยระหว่างพิธีเจริญพระพุทธมนต์นพเคราะห์ สมโภชเททองพระประธาน ที่จะนำไปประดิษฐาน ณ วัดดงตะเคียน ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี ประกอบพิธีเททอง ณ วัดกุฏีทอง จ.สิงห์บุรี โดยระบุว่า "ดาวเสาร์(7) ย้ายราศีในวันที่ 1 ธันวาคม "ดาวพระเสาร์" หมายถึง ดาวพระเคราะห์ที่เวียนรอบจักรราศี การจะเวียนครบทั้ง 12 ราศีต้องใช้เวลาถึง 30 ปี ถ้าโคจร 1 ราศีต้องใช้เวลาถึง 2 ปีครึ่ง ตอนนี้ดาวพระเสาร์โคจรอยู่ในราศีพิจิก

ดังนั้น แปลว่าจะส่งผลในราศีพิจิก และราศีพฤษภที่อยู่ในมุมเล็ง มีเกณฑ์ย้ายบ้าน เจอเคราะห์ซ้ำกรรมซัด พลัดพราก สูญเสีย เสียตำแหน่งหน้าที่การงาน ซ่อมบ้าน ซ่อมรถ เป็นช่วงเวลาแห่งความเจ็บช้ำ ต้องเรียนรู้ความทุกข์ เพราะมันถึงรอบของมัน

อย่างไรก็ตาม หลังวันที่ 1 ธ.ค. คนเกิด 2 ราศีนี้เตรียมเฮได้ เพราะดาวเสาร์จะโคจรพ้นราศีพิจิก ไปราศีธนู ชีวิตชาวราศีพิจิกและราศีพฤษภก็จะดีขึ้นมาก และกว่าจะเจอรอบเคราะห์ใหม่ก็ประมาณ 15 - 30 ปีข้างหน้า แต่ต้องระวังให้ผ่านช่วงนี้ไปให้ได้ เพราะช่วงระหว่างที่ดาวจะย้ายยังน่ากลัว

สำหรับคนที่เกิดวันเสาร์ และเกิดในราศีมังกรจะเจอแต่เรื่องดี มีเกณฑ์มีโชค เลื่อนขั้นเลื่อนยศ เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี

ส่วนจากวันนี้ถึงวันที่ 1 ธ.ค. ราศีพิจิกถือว่าอยู่ธาตุน้ำ จึงทำให้อาจเกิดน้ำท่วมในเมืองใหญ่ ผู้คนย้ายไปอยู่เมืองเล็ก เมืองเล็กจะมีราคา แปลว่าคนกรุงเทพฯอาจถูกน้ำท่วม แล้วย้ายไปอยู่เมืองเล็กอย่างสระบุรี สิงห์บุรีแทน

ขอบคุณเฟซบุ๊ค โหรฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ