ราศีที่มีเรื่องทุกขลาภ ได้เงินแต่มีเรื่องให้ปวดหัว

ราศีที่มีเรื่องทุกขลาภ ได้เงินแต่มีเรื่องให้ปวดหัว

“หมอช้าง” ชี้ราศีที่มีเรื่องทุกขลาภ ได้เงินได้โชคแต่มีเรื่องให้ปวดหัว แนะได้เงินแล้ว ก็ควรจะแบ่งเงินส่วนหนึ่งไปบริจาคหรือทำบุญ

หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา ได้เผยถึงราศี ราศีที่มีเรื่องทุกขลาภ ได้เงินได้โชคแต่มีเรื่องให้ปวดหัว ได้แก่ ราศีธนู ราศีธนู ( 16 ธันวาคม – 14 มกราคม )

เดือนตุลาคมยังคงเป็นจังหวะที่เป็นบวกสำหรับดวงของคุณ ใครลงทุนทำธุรกิจไว้ก็มีโอกาสได้ข่าวดี มีความสำเร็จเข้ามายิ่งขึ้น ผลตอบแทนดี ค้าขายคล่องหากใครกำลังมีปัญหาเรื่องทีมงาน ในเดือนนี้คนไม่ดีจะย้ายออกไป คุณจะได้ผู้ช่วยหรือเพื่อนร่วมงานใหม่ที่ดีขึ้นกว่าเดิมเข้ามา เพียงแต่ว่าเดือนนี้เป็นเดือนที่มีดวงดาวหลายดวงเข้ามาชุมนุมกันในราศี ส่งผลทำให้ชีวิตเหมือนมีพายุเข้าคือมีความวุ่นวาย เรื่องจุกจิกกวนใจในระยะแรก แต่สุดท้ายแล้ว เชื่อว่าคุณจะผ่านพ้นมันไปได้อย่างแน่นอนข้อควรระวังคือ

การที่ดวงดาวแรงอาจจะทำให้คุณ มีปัญหาเรื่องทุกขลาภ คือได้เงินได้โชคมาแล้วก็มีเรื่องให้ปวดหัวตามมา แนะนำว่าเมื่อมีโอกาสได้เงินแล้ว ก็ควรจะแบ่งเงินส่วนหนึ่งไปบริจาคหรือทำบุญ จะช่วยแก้เคล็ดความแรงของดวงดาวเดือนนี้ได้เป็นอย่างดีเดือนนี้เรื่องการเดินทางค่อนข้างโดดเด่น ทั้งการไปเที่ยวพักผ่อน อบรม สัมมนา เรียกได้ว่าเป็นการเดินทางที่จะนำมาซึ่งโชคลาภและความสำเร็จ เช่น คุณอาจจะเจอข่าวดีในที่หมายปลายทาง หรือเมื่อเดินทางกลับมาแล้วอาจจะมีคนนำเงินทองของมีค่า ของประดับ หรือวัตถุมงคลมามอบให้ก็ถือเป็นจังหวะที่ดีในเรื่องนี้