หนุ่มประโคนซิ่งกระบะฝ่าไฟแดงชนสนั่นจยย.พ่วงขายกับข้าวสาหัส

หนุ่มประโคนซิ่งกระบะฝ่าไฟแดงชนสนั่นจยย.พ่วงขายกับข้าวสาหัส

หนุ่มประโคนชัยซิ่งกระบะฝ่าไฟแดง พุ่งชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้างขายกับข้าวอาการสาหัส คนขับกระบะอ้างเหมือนมีอะไรบังตาทำให้มองไม่เห็นสัญญาณไฟ

เมื่อเวลาประมาณ 03.30 น.วันนี้ (17 ต.ค.60) ร.ต.อ.เดชา ทองประภา รองสารวัตรสอบสวน สภ.นางรอง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนกัน บนทางหลวงหมายเลข 24 โชคชัย-เดชอุดม ช่วงบริเวณสี่แยกวัดขุนก้อง ต.นางรอง อ.นางรอง จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยจากมูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ประจำจุดอำเภอนางรอง เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายทองปาน ทิศทะษะ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 81 ม.3 ต.ละลวด อ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์ อาชีพค้าขาย และพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำแดง (ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน) ดัดแปลงเป็นรถพ่วงข้างสำหรับค้าขายทั่วไป สภาพพังเสียหาย ซึ่งคาดว่าเป็นรถที่ผู้บาดเจ็บใช้เป็นยานพาหนะในการค้าขาย โดยซากรถไปติดอยู่ด้านหน้ารถยนต์ กระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็ค สีขาว หมายเลขทะเบียน กต 7854 บุรีรัมย์

จากการสอบถามนายอนุชา อานีประโคน อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 239 หมู่ 11 ต.บ้านไทร อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ คนขับรถกระบะ เล่าว่า ตนเองเดินทางมาจากอำเภอประโคนชัย มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพมหานคร ก่อนถึงที่เกิดเหตุตนเองนั้นยอมรับว่ามองไม่เห็นสัญญาณไฟจราจร เหมือนกับว่ามีอะไรมาบดบัง ทำให้พุ่งชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้างเข้าอย่างเต็มที่ ซึ่งไม่ทราบว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าว มาจากทิศทางไหน จนเป็นเหตุให้รถจักรยานยนต์พังเสียหายและคนขับได้รับบาดเจ็บ ซึ่งหน่วยกู้ภัยก็ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลนางรองแล้ว

ส่วนชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ได้รู้จักกับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เป็นอย่างดี ซึ่งมีอาชีพเป็นพ่อค้าขายอาหารอยู่ที่ตำบลละลวด ช่วงเช้ามืดของทุกวัน จะขับรถมาซื้อของที่ตลาดสดอ.นางรอง เพื่อนำไปขับรถจักรยานยนต์ตระเวนขาย วันนี้ก็เช่นเดียวกัน คาดว่าน่าจะซื้อของจากตลาดเสร็จแล้วจะขับรถกลับบ้าน แต่มาโดนรถยนต์พุ่งชนก่อน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนคู่กรณีทั้งสองฝ่าย เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง