'ผู้กองเหน่ง' หวิดโดนรุม วิ่งหนีญาติถามหา 'ผอ.อ้อย'

'ผู้กองเหน่ง' หวิดโดนรุม วิ่งหนีญาติถามหา 'ผอ.อ้อย'

"ร.อ.ศุภชัย" หรือ "ผู้กองเหน่ง" เข้าพบตร.กันทรลักษ์ คดีพัวพันการหายตัวไปของ "ผอ.อ้อย" หวิดโดนรุม วิ่งหลบหนีบรรดาญาติคู่กรณี

เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2560 ที่สถานีตำรวจภูธรกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ ร้อยเอกศุภชัย ภาโส หรือ ผู้กองเหน่ง ได้เดินทางมารายงานตัวตามกฎหมายภายใต้การควบคุมตัวองนายทหารพระธรรมนูญ เพื่อยืนยันในความบริสุทธิ์ของตนที่ถูกแจ้งข้อกล่าวหาในการหายตัวไปของผอ.อ้อย หรือ นางสาวจุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน ตำแหน่ง ผอ.กองการศึกษาและวัฒนธรรม องค์การบริหารส่วนตำบลชำ อ.กันทรลักษ์

โดยช่วงแรกที่เดินทางมา ชาวบ้านซำเม็งที่เป็นญาติ ๆของผอ.อ้อย ยังไม่ทราบเวลาแน่ชัด จึงไม่มีใครมาดักรอพบ แต่หลังผู้กองเหน่งได้บันทึกการมารายงานตัว ยังชั้น 2 เรียบร้อยแล้ว ขณะเดินทางกลับลงมา ชาวบ้านส่วนหนึ่งที่ทราบข่าวและมารอดักทันได้พยายามกรูกันเข้าไปหาและร้องตะโกนสอบถามว่า เอาร่าง ผอ.อ้อย ไปซุกซ่อนไว้ที่ไหน? ขณะเดียวกันนั้น พอผู้กองเหน่งได้ยินเสียงชาวบ้านที่ร้องตะโกนและวิ่งเข้ามา รีบวิ่งไปขึ้นรถและขับออกไปอย่างรวดเร็วแม้ชาวบ้านจะพยายามวิ่งตาม ร้องตะโกนสอบถามก็ไม่ได้มีการหยุดรถแต่อย่างใด รถได้วิ่งออกไปจนลับตาชาวบ้าน ก่อนที่ชาวบ้านจะพากันเดินทางกลับไปยังบ้านซำเม็ง

ซึ่งในช่วงบ่าย ตลอดจนพลบค่ำชาวบ้านซำเม็ง โดยการนำของพ่อบุญเลิศ อุ่นอ่อน พร้อมบรรดาญาติ พี่น้อง ได้เดินทางขึ้นไปพลาญ(พะ-ลาน)ตีนหมา บริเวณช่องอานม้า อำเภอน้ำยืน อีกรอบหนึ่ง พร้อมกับ น้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์ ที่ได้มาจากเกจิอาจารย์ที่ทำการปลุกเสกให้พร้อมกำชับ ให้นำน้ำมนต์ขึ้นไปรดหรือสาดไปยังพื้นที่ที่สงสัยว่าจะมีการขุดหลุมฝังกลบร่างของ ผอ.อ้อยไว้ แต่ด้วยการเป่ามนต์เสกคาถาสะกดกำกับไว้จึงไม่สามารถทำให้ชาวบ้านได้ขุดค้นหาร่างเจอ หากได้น้ำมนต์ไปปะพรมสาดไปยังพื้นที่ดังกล่าวก็อาจจะทำให้มนต์ดำที่สะกดไว้เสื่อมคลายลงจนอาจทำให้ชาวบ้านที่ขึ้นไปขุดค้นหาได้มีโอกาสพบเจอร่างของ ผอ.อ้อย หรือหากไม่เจออาจจะทำให้มนต์ดำที่สะกดไว้เสื่อมคลายลง ทำให้ดวงวิญญาณของ ผอ. อ้อย หลุดออกมาเข้าฝัน หรือปรากฏตัวบอกญาติสนิท บอกสามี ว่าร่างของตนถูกฝังอยู่ตรงไหน แต่จนค่ำของวันนี้ชาวบ้านก็ยังไม่พบร่างของ ผอ.อ้อย โดยตกลงกันว่าจะพยายามหาร่างของ ผอ.อ้อยในทุกๆ วัน ต่อไป