พัทยาเร่งเก็บสายไฟ บริเวณมณฑลพิธีถวายดอกไม้จันทร์

 พัทยาเร่งเก็บสายไฟ บริเวณมณฑลพิธีถวายดอกไม้จันทร์

เมืองพัทยาเร่งเก็บสายไฟรังนกบริเวณมณฑลพิธีถวายดอกไม้จันทร์ ที่วัดชัยมงคลพัทยาใต้ รองรับความพร้อมประชาชนร่วมกิจกรรม

เมื่อวันที่ 16 ต.ค.60 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่รายงานการทำงานจัดระเบียบสายไฟฟ้าและสายสื่อสารบริเวณวัดชัยมงคล พระอารามหลวง พัทยาใต้ จ.ชลบุรี ซึ่งจะให้เป็นสถานที่จัดมณฑลพิธีถวายดอกไม้จันทร์ พระบาทสมเด็จปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร เพื่อให้ประชาชน และพสกนิกรอำเภอบางละมุงได้ร่วมกันส่งเสด็จสู่สวรรคาลัยในวันที่ 26 ตุลาคมนี้ พร้อมกับจังหวัดอื่นทั่วประเทศ
ทั้งนี้ เมืองพัทยาได้ประสานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคนำกำลังเจ้าหน้าที่และอุปกรณ์ในการจัดเก็บสายไฟที่ระโยงระยาง บริเวณดังกล่าวมัดไว้เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย และเพื่อความปลอดภัยสำหรับผู้เข้าร่วมพิธี โดยได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการสายสื่อสารทั้ง ทีโอที ทีทีแอนด์ที 3 บีบี ทรูวิชั่น บริษัทโสภณเคเบิ้ลทีวี บริษัทบางละมุงเคเบิ้ลทีวี และบริษัท ทิพย์มณีเคเบิ้ลทีวี ส่งเจ้าหน้าที่ร่วมทำการจัดระเบียบสายไปตั้งแต่บริเวณธนาคารกรุงไทย พัทยาใต้ ไปจนถึงแยกไฟแดงวัดชัยมงคล รวมระยะทางประมาณ 500 เมตร

อย่างไรก็ตาม การดำเนินการลงพื้นที่จัดระเบียบสายไฟและสายสื่อสารดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้เริ่มตั้งแต่เวลาประมาณ09.00น.ของวันนี้ ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณช่วงเวลา 14.00 น. ของวันเดียวกัน เพื่อให้ทันต่อช่วงโมงเร่งด่วนเพราบริเวณดังกล่าวถือเป็นย่านเศรษฐกิจหลักใจกลางเมืองพัทยาที่มีประชาชนและนักท่องเที่ยวพลุกพล่าน หากงานมีความล่าช้าเกรงว่าจะกระทบต่อความเป็นอยู่ของชาวบ้านได้