ร้านจำหน่ายเสื้อกีฬาอ.หาดใหญ่ สกรีนเสื้อข้อความในหลวงร.9 ฟรี

ร้านจำหน่ายเสื้อกีฬาอ.หาดใหญ่ สกรีนเสื้อข้อความในหลวงร.9 ฟรี

ร้านจำหน่ายเสื้อกีฬาในอ.หาดใหญ่จ.สงขลา บริการสกรีนเสื้อข้อความในหลวง ร.9 ฟรี เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการทำความดีถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และยังลดราคาเสื้อที่มีข้อความเกี่ยวกับในหลวง ร.9 ด้วย

เมื่อวันที่ 16 ต.ค.60 ที่จ.สงขลา ประชาชนหลากหลายสาขาอาชีพยังคงทำความดีเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลในช่วงพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร เช่นที่ร้านไฮน์มอนด์ สปอร์ต ซึ่งเป็นร้านจำหน่ายชุดกีฬา ตั้งอยู่บริเวณสี่แยกสนามนอก ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้เปิดให้ประชาชนนำเสื้อมาสกรีนข้อความที่เกี่ยวกับในหลวงรัชกาลที่9 ฟรีไปจนถึงวันที่ 28 ตุลาคมนี้ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการทำความดีถวายเป็นพระราชกุศลและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และต้องการให้ประชาชนได้สวมเสื้อที่มีข้อความแสดงออกถึงความจงรักภักดีและถวายความอาลัย เช่น ฉันเกิดในรัชกาลที่9,เรารักในหลวง,น้อมส่งเสด็จสู่สวรรคาลัย,ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป

นางสาวเอี่ยน วันนะสี เจ้าของร้านเปิดเผยว่า ทางร้านได้เปิดบริการสกรีนเสื้อฟรีทั้ง 2 สาขาคือสาขาสนามบินนอกและสาขาหาดใหญ่ในรวมทั้งได้ลดราคาเสื้อที่สกีนข้อความที่เกี่ยวกับในหลวงรัชกาลที่ 9 จากตัวละ 170 บาทเหลือ 150 บาทอีกด้วย